Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vị trí số 1 mà HLV Unai Emery muốn nâng cấp ở Hè 2019

Thứ Tư 01/05/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 bắt buộc phải đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp, đó là mong muốn của HLV Unai Emery. Pháo thủ thậm chí sẵn sàng bán 3 sao khủng để đáp ứng yêu cầu của ông thầy người Tây Ban Nha.

HLV Emery muốn Arsenal mua thêm trung vệ


Arsenal đang trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, song song với việc cố gắng giành vé dự Champions League mùa tới, đội bóng thành London cũng đã bắt đầu lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.
 
HLV Emery muốn Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 mua thêm trung vệ hình ảnh

HLV Emery muốn Arsenal mua thêm trung vệ ở Hè 2019


Theo báo chí Anh, HLV Unai Emery sẽ có cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở Hè 2019. Có ít nhất 7 cái tên sẽ rời Emirates vào tháng 6 này, ở chiều ngược lại cựu HLV PSG muốn đưa về 3 đến 4 tân binh chất lượng. Những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm.

Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 bắt buộc phải đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp, đó là mong muốn của HLV Unai Emery. Pháo thủ thậm chí sẵn sàng bán 3 sao khủng để đáp ứng yêu cầu của ông thầy người Tây Ban Nha.

Theo đó, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi bộ ba Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan và Mustafi để có thêm kinh phí mua sắm. Pháo thủ sẽ thu về khoảng 80 triệu bảng từ 3 cái tên kể trên, họ sẽ dùng số tiền này để đưa về một trung vệ ở đẳng cấp cao.

Harry Maguire là cái tên đầu tiên được Arsenal nhắm tới, song Leicester đòi 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài Arsenal thì MU và Man City cũng muốn có Maguire. Ngoài trung vệ của Leicester, đội chủ sân Emirates còn quan tâm Umtiti của Barca. Đội chủ sân Camp Nou cũng đòi 60 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.

Arsenal sẽ có trận bán kết lượt đi Europa League với Valencia vào đêm mai, Pháo thủ cần một chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X