Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vấn đề lớn nhất khiến HLV Enrique chưa thể đến Chelsea?

Thứ Tư 28/02/2018 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Telegraph, sở dĩ Chelsea chưa đưa về HLV Luis Enrique thay thế Antonio Conte là vì mức lương mà ông thầy người TBN đòi hỏi quá cao.

Trong thời gian gần đây, Chelsea lao dốc và liên tiếp nhận những kết quả tệ hại. Ở Premier League họ thua 3 trong 4 trận gần nhất, nếu tính trên mọi mặt trận Chelsea đã thất bại ở 4 trong 8 trận gần nhất. Những kết quả tệ hại này khiến họ bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, gặp bất lợi ở Champions League và tụt xuống vị trí thứ 5 ở Premier League. Những kết quả không tốt gần đây khiến BLĐ Chelsea cảm thấy không hài lòng, tương lai Conte bị đặt nhiều dấu hỏi lớn. Không ít nguồn tin cho rằng The Blues đã lên kế hoạch tìm người thay thế nhà cầm quân người Italia.
Vi sao HLV Luis Enrique chua the toi Chelsea hinh anh
HLV Conte đứng trước khả năng bị sa thải
Rất nhiều ứng viên được Chelsea nhắm tới thay thế Antonio Conte, trong đó phải kể đến HLV Luis Enrique, người từng dẫn dắt Barca. Kể từ sau khi chia tay đội chủ sân Camp Nou, nhà cầm quân này vẫn chưa trở lại dẫn dắt đội bóng nào. Chủ tịch Roman Abramovich được cho là thích phong cách huấn luyện của ông thầy người Tây Ban Nha và muốn bổ nhiệm ông thay thế Conte, Mirror đồn rằng đích thân tỷ phú người Nga gọi điện thuyết phục Enrique ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Conte vẫn tại vị.
Cuộc đua vào Top 4 Premier League: Hiểm họa chờ đợi Chelsea
Với những thành tích tệ hại gần đây, Chelsea đang đứng trước khả năng rất lớn không thể vào Top 4 ở Premier League mùa này.
Theo The Telegraph, sở dĩ Chelsea chưa đưa về HLV Enrique thay thế Antonio Conte là vì mức lương mà ông thầy người TBN đòi hỏi quá cao. Hiện Conte đang nhận 9,5 triệu bảng mỗi năm ở Chelsea, nếu đưa về Enrique họ sẽ phải chấp nhận trả lương rất cao cho HLV này. Trong thời gian dẫn dắt Barca, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận 16,5 triệu bảng/mùa và ông muốn nhận 19 triệu bảng/mùa mới chịu làm việc tại Stamford Bridge. Mức lương mà Enrique đòi hỏi gấp đôi những gì mà Conte đang nhận, và đây là lý do khiến cựu HLV Barca vẫn chưa chính thức được bổ nhiệm.
Vi sao HLV Luis Enrique chua the toi Chelsea hinh anh 2
Chelsea chưa bổ nhiệm Enrique thay Conte vì mức lương mà ông thầy người TBN đòi hỏi quá cao
Trong thời gian tới, Chelsea sẽ tiếp tục có những trận đấu khó khăn. Họ sẽ đụng độ Man City, Crystal Palace, Barca và Tottenham trong 4 trận đấu tới, đây đều là những đối thủ không dễ bị đánh bại. Nếu tiếp tục chơi bết bát trong chuỗi trận này ông Conte hoàn toàn có thể sẽ bị mất việc. Chelsea sẽ phải đáp ứng yêu cầu của Enrique hoặc chuyển sang những mục tiêu mới, ngoài cựu HLV Barca họ còn nhắm cựu HLV Dortmund Thomas Tuchel và Maurizio Sarri, người đang dẫn dắt Napoli. Ngoài ra những Carlo Ancelotti, Roberto Mancini và Claudio Ranieri cũng được đưa vào tầm ngắm.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X