Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vấn đề lớn nhất HLV Graham Potter cần giải quyết ở Chelsea

Thứ Hai 12/09/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Robbie Fowler cho rằng HLV Graham Potter sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể dọn dẹp phòng thay đồ của Chelsea. 

Sau thành tích không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel. Chưa đầy 48h sau, đội chủ sân Stamford Bridge đã bổ nhiệm Graham Potter thay thế. Nhà cầm quân 47 tuổi gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Brighton, ông giúp đội bóng này xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2022/23.

Chelsea ký hợp đồng 5 năm với HLV Graham Potter, điều đó cho thấy họ tin tưởng ông nhiều như thế nào. Nhà cầm quân người Anh cũng đã có cuộc gặp với các học trò, ông đang cố gắng đưa đội bóng thành London trở lại với quỹ đạo chiến thắng. 

Reece James va Hakim Ziyech co the gay ra van de cho Graham Potter

Reece James và Hakim Ziyech có thể gây ra vấn đề cho Graham Potter

Cựu cầu thủ Robbie Fowler cho rằng HLV Graham Potter sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể dọn dẹp phòng thay đồ của Chelsea. Ông nói: “Tôi cho rằng các cầu thủ Chelsea bây giờ không còn nhìn về một hướng, có rất nhiều cái tôi lớn, và họ đang đối địch nhau”.

“Ngôn ngữ cơ thể của Reece James và Hakim Ziyech khi trao đổi ở tình huống thực hiện quả đá phạt đã cho thấy điều đó, họ không hài lòng về nhau. Đó là vấn đề mà Graham Potter cần phải giải quyết. Ông ấy đã cho thấy tài năng, ông ấy có những ý tưởng mới mẻ, sắc sảo về mặt kỹ thuật lẫn chiến thuật”.

“Bây giờ tôi chờ đợi ông ấy sẽ dọn dẹp phòng thay đồ của Chelsea, tôi đang chờ xem ông ấy sẽ đối phó với những cái tôi lớn ở sân Stamford Bridge như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X