Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vấn đề lớn nhất của William Saliba ở Arsenal

Thứ Năm 29/09/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - William Gallas cho rằng vấn đề lớn nhất của William Saliba ở sân Emirates là không có trung vệ hàng đầu thế giới để học hỏi.

Trung vệ William Saliba ký kết hợp đồng với Arsenal từ mùa Hè 2019. Tuy nhiên trung vệ người Pháp không được trọng dụng ngay lập tức. Anh bị đẩy tới St-Etienne, Nice, Marseille theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua cầu thủ này chơi bùng nổ trong màu áo Marseille và được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1. 

Với những màn trình diễn ấn tượng, HLV Mikel Arteta đã gọi Saliba trở lại và trao cơ hội ra sân cho anh. Ngôi sao sinh năm 2001 đã tận dụng và chứng tỏ khả năng của mình, anh đang là lựa chọn không thể thay thế của Arsenal ở vị trí trung vệ.

William Saliba trong mau ao Arsenal

William Saliba trong màu áo Arsenal

Anh đã có màn trình diễn rất ấn tượng khi đã có 2 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách dự World Cup 2022 của Les Bleus vào tháng 11 tới đây.

Cựu cầu thủ Arsenal - William Gallas cho rằng vấn đề lớn nhất của William Saliba ở sân Emirates là không có trung vệ hàng đầu thế giới để học hỏi. Anh nói: “William Saliba có cùng phong cách thi đấu với Rio Ferdinand, họ rất giống nhau khi còn trẻ”.

“Vấn đề là ai sẽ là người bên cạnh để bạn học hỏi? Saliba vẫn còn trẻ, và ở độ tuổi của cậu ấy học hỏi là điều rất quan trọng. Với một cầu thủ như Saliba, cậu ấy cần được chơi bên cạnh một trung vệ hàng đầu thế giới để tiếp tục trưởng thành, nhưng ở Arsenal đang không có điều đó”.

“Hiện tại Saliba không có ai bên cạnh. Tôi nói về những cầu thủ giàu kinh nghiệm, tôi đang nói về những trung vệ hàng đầu thế giới. Đó là lý do tại sao tôi hơi lo lắng cho cậu ấy. Nếu chúng ta nói về John Terry, ai là người bên cạnh anh ấy? Marcel Desailly. Nesta, anh ấy ở bên cạnh Maldini. Ở Chelsea hiện tại, tôi chắc chắn Fofana sẽ học hỏi rất nhiều từ Thiago Silva”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X