Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vấn đề của Arsenal sau trận thua West Ham

Thứ Sáu 29/12/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright không hài lòng với khả năng dứt điểm của Pháo thủ ở trận thua West Ham, ông muốn CLB cũ mua thêm tiền đạo vào tháng 1. 

Pháo thủ đã bỏ lỡ cơ hội giành lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay Liverpool. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Arsenal gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2 trước West Ham. Tomas Soucek và Konstantinos Mavropanos là những người ghi bàn cho đội khách.

Ở trận đấu này, Arsenal dứt điểm 30 lần, 8 trúng đích nhưng không ghi được bàn nào. Bukayo Saka hay Jesus đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Việc Arsenal chạm bóng tới 77 lần trong vòng cấm đối phương nhưng không ghi bàn khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. 

Arsenal vua thua 0-2 truoc West Ham

Arsenal vừa thua 0-2 trước West Ham

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng chỉ một cầu thủ tầm cỡ như Victor Osimhen của Napoli mới có thể giải quyết vấn đề cho đội bóng thành London. Ông nói với Premier League Productions: “Arsenal cần một tiền đạo hàng đầu ở thời điểm hiện tại, họ cần một người như Osimhens. Tôi nghĩ tất cả những NHM Arsenal theo dõi trận đấu này đều đồng ý rằng họ cần một sát thủ trước khung thành”.

Khi được hỏi trong cuộc họp báo sau trận đấu liệu Arsenal có ý định mua thêm tiền đạo hay không, HLV Mikel Arteta nói: “Những cầu thủ mà tôi có là những người mà tôi yêu thích nhất. Những gì chúng tôi phải làm là cố gắng tạo ra nhiều cơ hội hơn, dứt điểm nhiều hơn. Nếu chúng tôi không ghi được bàn thắng sau 30 cú sút, chúng tôi phải thực hiện 50 hoặc 60 cú sút để cố gắng ghi bàn, đó là điều duy nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X