Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên số 1 thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal?

Thứ Ba 24/04/2018 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang nỗ lực tìm HLV mới. Mikel Arteta thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal, đó là mong muốn của Giám đốc điều hành Ivan Gazidis.

Mikel Arteta có thể dẫn dắt Arsenal


Sau khi HLV Wenger tuyên bố chia tay Arsenal, Pháo thủ đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế. Đội chủ sân Emirates cần một HLV mới trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh.
Giam doc dieu hanh Arsenal muon Mikel Arteta thay Arsene Wenger hinh anh

Arteta được đồn đoán thay thế Wenger

Arsenal đang nỗ lực tìm HLV mới. Mikel Arteta thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal, đó là mong muốn của Giám đốc điều hành Ivan Gazidis.


Arteta đã từng thi đấu cho Arsenal trong 5 năm, từ năm 2011 đến năm 2016, trong quãng thời gian này anh ra sân 110 lần ở Premier League và ghi được 16 bàn thắng. Cầu thủ người TBN còn được Wenger trao chiếc băng thủ quân.

Hiện tại cựu sao Everton đang làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City, anh đang tích lũy kinh nghiệm để có thể trở thành một HLV giỏi trong tương lai.

Với việc đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Arsenal, Arteta sẽ không khó khăn để hòa nhập với Pháo thủ. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ cựu sao Everton chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân.

Nội bộ Arsenal bất đồng về người thay Wenger

Nếu như Giám đốc điều hành Ivan Gazidis muốn Arteta thay Wenger dẫn dắt Arsenal thì một số khác lại đưa ra ý kiến của riêng mình. Raul Sanllehi, người đứng đầu các hoạt động bóng đá của Arsenal thì muốn bổ nhiệm Luis Enrique.
Arteta vs Wenger

Arteta và Wenger khi còn làm việc chung ở Arsenal

Sanllehi tin rằng với kinh nghiệm cầm quân của mình Enrique sẽ là lựa chọn thích hợp thay Wenger, bản thân cựu HLV Barca cũng dành cho Arsenal một tình cảm khá lớn. Ông này ưu tiên Pháo thủ hơn là Chelsea.

Sven Mislintat, người chịu trách nhiệm trong việc đàm phán các vấn đề chuyển nhượng thì lại muốn đưa về Julian Nagelsmann của Hoffenheim hoặc Domenico Tedesco của Schalke.

Nagelsmann năm nay 30 tuổi nhưng đang gây ấn tượng trong việc dẫn dắt Hoffenheim, mới đây HLV sinh năm 1987 phủ nhận việc có thể dẫn dắt Arsenal và Chelsea ở Hè này. Tedesco thì được cho là chưa đủ khả năng thay Wenger.

Rõ ràng với việc những thành viên trong BLĐ Arsenal có những ý kiến trái chiều trong việc tìm người thay Wenger khiến công cuộc tìm kiếm HLV mới đang diễn ra phức tạp.

Nhiều khả năng sẽ có một cuộc họp kín để tìm ra cái tên xứng đáng thay thế ông thầy người Pháp, cuộc họp này có thể được tổ chức vào cuối tuần này hoặc đầu tháng 5.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X