Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên số 1 thay thế Pochettino dẫn dắt Tottenham

Thứ Năm 26/09/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri dẫn dắt Tottenham nếu Mauricio Pochettino ra đi , đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Allegri là ứng viên số 1 thay thế Pochettino


Tottenham đang chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Sau trận thua 1-2 trước Leicester tại King Power, đội bóng thành London chỉ phải gặp đội bóng Hạng 4 Anh Colchester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, song chơi tệ hại và để đối thủ đánh bại trên chấm 11m.
 
Massimiliano Allegri dẫn dắt Tottenham nếu Pochettino ra đi hình ảnh

HLV Allegri được nhắm thay Pochettino


Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của “Gà trống”, trận thua đội bóng tí hon Colchester thực sự khiến NHM của họ cảm thấy thất vọng. Tính ra Tottenham chỉ giành chiến thắng 2 trong số 8 trận ở giai đoạn đầu mùa, rất nhiều vấn đề đang bủa vây Spurs.

Theo nhiều nguồn tin, giữa HLV Pochettino và Chủ tịch Levy xuất hiện mâu thuẫn. Cụ thể, ông thầy người Argentina thất vọng khi chỉ được đáp ứng 50% yêu cầu về mặt chuyển nhượng Hè 2019, nếu không được cấp tiền mua thêm cầu thủ vào tháng 1, cựu HLV Southampton đã cân nhắc khả năng ra đi.

Ngay từ thời điểm này, Tottenham đã phải cân nhắc đưa về nhân tố thay thế. Massimiliano Allegri dẫn dắt Tottenham nếu Mauricio Pochettino ra đi, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Sau khi rời Juventus, HLV người Italia vẫn chưa dẫn dắt một CLB nào. Massimiliano Allegri muốn nghỉ ngơi một năm, sau đó ông sẽ cân nhắc những lời đề nghị. Tuy nhiên, nếu nhận được lời đề nghị từ Spurs ông này hoàn toàn có thể nhận lời.

Allegri được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm, ông hoàn toàn có thể đưa Tottenham đến những thành công. Ngoài ông thầy người Italia, Jose Mourinho cũng là một trong những ứng viên được BLĐ “Gà trống” nhắm thay Pochettino.

Trong trường hợp Pochettino chia tay đội bóng thành London, Tottenham có thể mất những ngôi sao hàng đầu như Harry Kane, Christian Eriksen, Toby Alderweireld và Jan Vertonghen.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X