Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên số 1 thay thế HLV Sarri dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 12/02/2019 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sa thải Maurizio Sarri là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, danh sách người thay thế ông thầy người Italia cũng đã được tiết lộ.

Lộ danh tính người thay Sarri dẫn dắt Chelsea


Chelsea vừa gây sốc khi thất bại 0-6 trước Man City ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, thất bại này khiến NHM và BLĐ đội bóng thành London đều đang tức giận. Chelsea chơi không tốt trong thời gian gần đây, 15 vòng gần nhất ở Premier League họ chỉ thắng 7 và thua tới 6. Trận thua tại Etihad là thất bại thứ 3 liên tiếp của The Blues trên sân khách.
 
Chelsea sa thải Maurizio Sarri bổ nhiệm trợ lý Zola hình ảnh

Zola sẽ dẫn dắt Chelsea nếu HLV Sarri bị sa thải


HLV Sarri đang phải đối mặt với áp lực rất lớn. Theo báo chí Anh, BLĐ Chelsea đã tổ chức một cuộc họp gấp để bàn về tương lai ông thầy người Italia. Chuỗi trận tệ hại gần đây khiến BLĐ và NHM rất thất vọng, khả năng HLV Sarri bị sa thải là có thể xảy ra.

Chelsea sa thải Maurizio Sarri là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, danh sách người thay thế ông thầy người Italia cũng đã được tiết lộ. Sport Mediaset khẳng định Chelsea sẽ không đưa về một HLV mới thay thế Sarri, thay vào đó họ sẽ đưa trợ lý Gianfranco Zola lên nắm quyền.

Ông Zola sẽ dẫn dắt Chelsea đến hết mùa giải, sau đó vào Hè 2019 đội bóng thành London sẽ đưa về một HLV mới. Mùa giải này, trợ lý Gianfranco Zola thường xuyên phát biểu sau mỗi trận đấu của Chelsea, bởi khả năng nói tiếng anh của HLV Sarri rất hạn chế.

Trước đó, Zola có thời điểm dẫn dắt Birmingham, nhưng trong thời gian dẫn dắt đội bóng này người cũ của Chelsea chỉ thắng có 2/24 trận, cuối mùa giải Birmingham phải xuống hạng.

Tờ The Sun thì cho rằng Chelsea cân nhắc bổ nhiệm Lampard thay Sarri, song huyền thoại của Chelsea tuyên bố sẽ không rời Derby, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. 

Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X