Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên số 1 dẫn dắt M.U nếu Mourinho ra đi

Thứ Sáu 02/02/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Manchester Evening News, M.U đang nhắm HLV Mauricio Pochettino trong trường hợp Jose Mourinho chia tay Quỷ đỏ.

 

M.U đang thi đấu không quá thành công ở mùa giải này, Quỷ đỏ đang kém Man City 15 điểm trên bảng xếp hạng Premier League và gặp khó trong cuộc đua vô địch. Họ cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Với đội chủ sân Old Trafford hiện tại, họ phải chờ tới FA Cup hoặc Champions League mới có thể hy vọng vào những danh hiệu. M.U vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Mourinho thêm 2 năm, nhưng khả năng ông thầy người Bồ ra đi sớm hơn dự kiến là hoàn toàn có thể.
mourinho
Mourinho hoàn toàn có thể chia tay M.U sớm hơn dự kiến
Trong trường hợp M.U chơi thất vọng và rơi vào khủng hoảng, khả năng M.U sa thải Mourinho trước thời hạn là hoàn toàn có thể. Thậm chí tham vọng của PSG cũng có thể khiến ông thầy người Bồ rời Old Trafford sớm hơn dự kiến. Trong trường hợp “Người đặc biệt” ra đi, Man đỏ sẽ phải lên kế hoạch đưa về người thay thế. Theo Manchester Evening News, M.U đang nhắm HLV Mauricio Pochettino trong trường hợp Jose Mourinho chia tay Quỷ đỏ.
Phía Roma tiết lộ lý do vì sao không chiêu mộ Daley Blind?
Giám đốc kỹ thuật Monchi của Roma mới đây đã tiết lộ lý do không mua hậu vệ Daley Blind của M.U.
HLV Pochettino đang được đánh giá là một trong những nhà cầm quân tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ông thầy người Argentina đã đưa Spurs thành một thế lực thực sự ở Premier League và cả châu Âu nữa. 2 mùa gần nhất, Tottenham đều nằm trong nhóm 3 đội bóng mạnh nhất nước Anh. Ở Champions League mùa này, Spurs đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của Dortmund và Real Madrid. Dù phải đụng độ Juventus ở vòng 1/8 nhưng khả năng họ tiến sâu ở giải đấu này là hoàn toàn có thể.
M.U nham Pochettino thay Mourinho
M.U nhắm Pochettino thay Mourinho
Không chỉ gây ấn tượng về chuyên môn, Mauricio Pochettino của Tottenham còn có khả năng đưa những cầu thủ tiềm năng vươn tầm siêu sao, như trường hợp của Dele Alli hay Harry Kane. Với kinh nghiệm từng nhiều năm làm việc ở Anh, ông thầy người Argentina sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với BLĐ và các ngôi sao của Man đỏ. Bongda24h.vn hiểu rằng nếu M.U đáp ứng cho Pochettino một chế độ đãi ngộ tốt cùng một khoản tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao, khả năng ông nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ là hoàn toàn có thể. Ngoài M.U thì Real cũng muốn có HLV hiện tại của Tottenham. 

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X