Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên số 1 cho chữ ký của Haaland

Thứ Hai 09/12/2019 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tới RB Leipzig là khả năng rất cao có thể xảy ra, theo Calciomercato, đội bóng nước Đức là CLB đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Haaland sắp cập bến RB Leipzig


Trong số những cầu thủ trẻ đang thi đấu ở châu Âu, Erling Haaland đang là người gây ấn tượng lớn nhất. Cầu thủ sinh năm 2000 đang khoác áo RB Salzburg, anh bùng nổ mạnh mẽ với rất nhiều những bàn thắng.
Erling Haaland tới RB Leipzig thay vì MU và Chelsea hình ảnh

Haaland được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Theo thống kê, Haaland đã có được 27 pha lập công chỉ sau 19 trận đấu, bao gồm đến... 5 cú hat-trick, một thành tích vô cùng ấn tượng. Ở Champions League anh ghi bàn cả vào lưới Liverpool và Napoli. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ trẻ người Na Uy được nhiều đội bóng theo đuổi.

MU, Chelsea, Real Madrid hay Barca là những đội bóng muốn có Erling Haaland, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Erling Haaland tới RB Leipzig là khả năng rất cao có thể xảy ra, theo Calciomercato, đội bóng nước Đức là CLB đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Bản thân cầu thủ 19 tuổi muốn được thi đấu thường xuyên, anh sẽ ưu tiên cập bến CLB nào mà mình được ra sân đều đặn. RB Leipzig đã đàm phán với người đại diện của cầu thủ sinh năm 2000, họ sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 35 triệu bảng để có được điều mình cần.

Đội bóng nước Đức đang duy trì tham vọng lớn ở mùa giải này, có được chữ ký của Erling Haaland, hàng công của đội bóng này sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng. RB Leipzig đang xếp thứ 2 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng 1 điểm.

Mới đây, Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, người cũ cho rằng Quỷ đỏ không cần thiết phải mua Erling Haaland của Red Bull Salzburg.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X