Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên lớn nhất thay thế Rodgers tại Liverpool

Thứ Bảy 26/09/2015 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều tờ báo của Italia đưa tin, Liverpool đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers và bổ nhiệm cựu HLV Inter, Walter Mazzarri. Thông báo chính thức sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Liverpool đang trình diễn một bộ mặt kém cỏi chưa từng có. Mua sắm nhiều nhưng phong độ và lối chơi của The Kop chẳng cải thiện được bao nhiêu. Đội bóng chủ sân Anfield liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. Trong đó phải kể đến những trận thua muối mặt trước West Ham United (0-3) và Manchester United (1-3), trận hòa 1-1 trước Norwich City đã khiến Liverpool kéo dài chuỗi phong độ tệ hại ở Premier League 2015/2016. Hồi giữa tuần, họ phải chờ đến loạt đá luân lưu 11m mới vượt qua đội bóng đứng giữa bảng xếp hạng League Two (giải hạng 4 tại Anh), Carlisle United mới giành quyền đi tiếp tại cúp Liên đoàn Anh.
HLV Brendan Rodgers sap bi Liverpool sa thai hinh anh
Mazzarri là ứng viên lớn nhất thay thế Rodgers
Lúc này, The Kop đang gặp rất nhiều khó khăn, vị trí thứ 13 trên BXH Premier League 2015/16 là không thể chấp nhận được. Tinh thần đội bóng đi xuống và hàng loạt những trụ cột không thể ra sân vì chấn thương. Những Roberto Firmino, Jordan Henderson, Christian Benteke và Dejan Lovren đều không thể thi đấu. Chứng kiến tình cảnh bi đát của đội bóng, BLĐ Liverpool đang cân nhắc sa thải HLV Brendan Rodgers. Thậm chí, báo chí Italia còn khẳng định The Kop đã quyết định sa thải vị chiến lược gia 42 tuổi, người thay thế Rodgers cũng đã lộ diện.
Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Anh
(Bongda24h.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Express, hai đại gia hàng đầu của bóng đá Anh là Arsenal và Liverpool hiện đang cạnh tranh gắt gao để có được sự...
Theo thông tin từ báo chí Italia, cựu HLV của Inter Milan ông Walter Mazzarri nhiều khả năng sẽ trở thành tân thuyền trưởng mới của Liverpool. Mazzari được cho là đã đáp chuyến bay tới Liverpool từ phi trường Pisa vào sáng thứ Sáu (25-9) để thảo luận hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside. Dù không quá xuất sắc trong quá trình cầm quân, nhưng Walter Mazzarri vẫn được cho là một chiến lược gia nhiều kinh nghiệm. Ông từng dẫn dắt Napoli thời điểm 2009 tới năm 2013 trước khi về cầm quân cho Inter và bị sa thải sau thành tích nghèo nàn. Viễn cảnh về vụ chuyển nhượng tiềm năng này là thông tin rất vui với Inter Milan, đội vẫn phải trả lương cho Mazzari sau khi sa thải chiến lược gia này hồi năm ngoái.

Ngoài Mazzari, giới truyền thông cũng đồn thổi thông tin Liverpool liên hệ với cựu HLV của Borussia Dortmund, Jurgen Klopp và cựu HLV của AC Milan và Real Madrid, Carlo Ancelotti. Mới đây, HLV Klopp khẳng định ông rất hứng thú với công việc huấn luyện tại Premier League, đây chẳng khác nào lời “tỏ tình” với Liverpool. Cựu HLV của Dortmund vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện, do vậy sẽ không bất ngờ nếu ông chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield. HLV Ancelotti cũng hứng thú với chiếc ghế HLV trưởng ở Liverpool, sau khi chia tay Real nhà cầm quân người Italia cũng chưa bắt tay vào công việc huấn luyện.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X