Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Trung vệ hoàn hảo với Liverpool

Chủ Nhật 10/01/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Martin Keown khuyên Liverpool nên chiêu mộ trung vệ Jannik Vestergaard của Southampton vào tháng 1 năm 2021.

Liverpool nên chiêu mộ Jannik Vestergaard


Liverpool phải chịu thiệt hại nhiều nhất do chấn thương ở Ngoại hạng Anh mùa này. Có thời điểm có tới 10 cầu thủ quan trọng của họ không thể ra sân thi đấu. Thời điểm hiện tại, The Kop vẫn đứng đầu bảng xếp hạng, tuy nhiên bị MU và Man City bám sát.
 
Liverpool được khuyên nên mua trung vệ Jannik Vestergaard hình ảnh

Liverpool được khuyên nên mua Jannik Vestergaard


Liverpool đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Virgil Van Dijk hay Joe Gomez nghỉ thi đấu dài hạn, trong khi đó Matip chỉ trở lại vào giữa tháng 1. HLV Klopp buộc phải sử dụng những sao trẻ trong đội hình, nhưng rõ ràng đẳng cấp của họ không thể so sánh với những cầu thủ hàng đầu.

Người cũ Arsenal, Martin Keown khuyên Liverpool nên chiêu mộ trung vệ Jannik Vestergaard của Southampton vào tháng 1 năm 2021. Ông nói: 

"Với tình hình hiện tại tôi nghĩ Liverpool nên mua thêm trung vệ. Họ cần bổ sung vị trí này nếu muốn giành những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay. Tôi đang theo dõi Vestergaard ở Southampton, và tôi nói điều này dựa trên những gì quan sát được."

"Tôi không thấy có trung vệ nào xuất sắc hơn cậu ấy ở mùa giải này, và tôi cũng nhìn vào tình hình hợp đồng của cậu ấy nữa. Tôi nghĩ đó có thể là cầu thủ mà Jurgen Klopp sẽ theo đuổi. Mùa này cậu ấy quá xuất sắc."

"Cậu ấy là lựa chọn hoàn hảo với Liverpool ở thời điểm hiện tại. Rất khó để cưỡng lại lời đề nghị từ đội bóng thành phố Cảng, bởi vậy nếu Liverpool hỏi mua Vestergaard, khả năng họ có điều mình cần là rất cao".

Vestergaard được Southampton mua về từ Borussia Monchengladbach năm 2018, chính là bản hợp đồng thay thế vào vị trí mà Van Dijk để lại.
Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán SalahĐiểm tin bóng đá sáng 10/1: MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán Salah
MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán Salah, Real Madrid muốn gây sốc với Fati,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.
Jurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MUJurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MU
Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, đội hình Liverpool đang luyện tập rất nhiều các tình huống đối kháng để chuẩn bị cho trận đấu với MU.
Chơi thất vọng, sao khủng Liverpool vẫn ôm mộng lớnChơi thất vọng, sao khủng Liverpool vẫn ôm mộng lớn
Dù Liverpool đang chơi thất vọng, song hậu vệ Trent Alexander-Arnold đặt mục tiêu cùng The Kop chinh phục càng nhiều mục tiêu càng tốt mùa này.
Milner ca ngợi đội trẻ Aston Villa vì làm khó được LiverpoolMilner ca ngợi đội trẻ Aston Villa vì làm khó được Liverpool
James Milner đã dành những lời khen cho dàn sao trẻ của Aston Villa sau chiến thắng 4-1 của Liverpool tại vòng 3 FA Cup vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X