Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Trận đấu ra mắt SVĐ mới của Tottenham

Chủ Nhật 06/01/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham ra mắt SVĐ mới vào tháng 3, trận đấu với Crystal Palace vào ngày 16/3 nhiều khả năng sẽ là trận đấu đầu tiên của Spurs trên sân nhà.

Tottenham thi đấu ở SVĐ mới vào tháng 3


Mùa giải vừa qua và một nửa mùa giải này, Tottenham phải lấy Wembley là sân nhà của mình. Nguyên nhân là Spurs đang trong quá trình xây dựng SVĐ mới. Chắc chắn sức mạnh của “Gà trống” giảm đi một phần khi thi đấu ở Wembley, bởi sân đấu này quá rộng và NHM của họ không thể phủ kín.
 
Cực nóng Tottenham ra mắt SVĐ mới vào tháng 3 hình ảnh

Tottenham đang phải đá trên sân nhà tại Wembley


Những năm trước đây, khi Tottenham còn thi đấu ở White Hart Lane, NHM của họ phủ kín các khán đài, điều đó giúp các đối thủ của Spurs gặp phải áp lực rất lớn. Song tại Wembley, đội bóng thành London  không thể duy trì điều đó. Hiện tại, Chủ tịch Daniel Levy đang gấp rút hoàn tất những khâu cuối cùng để ra mắt SVĐ mới.

Hồi giữa tháng 11, HLV Pochettino khẳng định trận tiếp M.U tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ là trận đầu tiên của Spurs trên SVĐ mới. Tuy nhiên, sau đó chủ tịch Daniel Levy phải lên tiếng xin lỗi NHM, ông khẳng định vẫn còn một phần công việc đang hoàn thành, bởi vậy Tottenham vẫn chưa thể thi đấu ở sân mới.

Tottenham ra mắt SVĐ mới vào tháng 3, trận đấu với Crystal Palace vào ngày 16/3 nhiều khả năng sẽ là trận đấu đầu tiên của Spurs trên sân nhà. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, sân mới của Spurs đang hoàn tất những khâu cuối cùng để có thể đón tiếp những khán giả đầu tiên.
 
SVD moi cua Tottenham di vao hoat dong vao thang 3

SVĐ mới của Tottenham đi vào hoạt động vào tháng 3


Nhiều khả năng vào ngày 16/3, trong trận đấu với Crystal Palace, Spurs có thể ra mắt sân đấu mới. Trong thời gian vừa qua chủ tịch Levy đã mất quá nhiều thời gian vào việc này. Cũng theo báo chí Anh, chi phí xây SVĐ mới quá lớn là lý do khiến Tottenham không mua sắm ở Hè 2018.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Pochettino báo tin buồn cho Tottenham. Ông thầy người Argentina tuyên bố “Gà trống” không mua sắm vào tháng 1 năm 2019. Rõ ràng việc tốn quá nhiều tiền xây dựng SVĐ mới đã ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm của đội bóng này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X