Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Trận đấu quyết định cuộc đua Top 4 NHA mùa này

Thứ Tư 23/03/2022 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Paul Merson của Arsenal, trận đá bù giữa Arsenal và Tottenham sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Paul Merson dự đoán cục diện Top 4 NHA


Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 đang đi vào những giai đoạn quyết định. Hiện 3 vị trí dẫn đầu thuộc về Man City, Liverpool và Chelsea. 3 đội bóng này tạo ra khoảng cách đáng kể so với nhóm bám đuổi. Cuộc đua tới vị trí thứ 4 đang diễn ra thực sự hấp dẫn.
 
Arsenal còn trận đá bù với Spurs ở Ngoại hạng Anh

Arsenal còn trận đá bù với Spurs ở Ngoại hạng Anh


Arsenal đang xếp thứ 4, hơn 2 đội xếp sau là Tottenham và MU lần lượt 3 và 4 điểm, Pháo thủ đá ít hơn 2 đối thủ trực tiếp 1 trận. Đặc biệt, thầy trò Mikel Arteta còn có trận đá bù với Tottenham, lịch thi đấu của trận đấu này vẫn chưa được công bố.

Theo huyền thoại Paul Merson của Arsenal, trận đá bù giữa Arsenal và Tottenham sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói: “Đó sẽ là trận đấu quyết định rất lớn đến cục diện Top 4, nếu Arsenal thắng, họ sẽ nới rộng cách biệt với đối thủ trực tiếp là Tottenham. Khi đó Arsenal sẽ có rất nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới”.

“Tuy nhiên, nếu họ thua, cơ hội sẽ đến với Tottenham và cả MU nữa. Khi đó những vòng đấu cuối cùng sẽ thực sự hấp dẫn. Là một cựu cầu thủ của Arsenal, tất nhiên tôi hy vọng thầy trò Mikel Arteta sẽ giành 3 điểm. Tất cả NHM Arsenal đều mong muốn đội bóng trở lại đấu trường Champions League”.

Một huyền thoại khác của Arsenal - Martin Keown đã cảnh báo đội bóng cũ rằng: Tottenham chứ không phải MU mới là đối thủ số 1 của Pháo thủ trong cuộc đua giành vị trí thứ 4.
Arsenal đá thế nào khi có Philippe Coutinho trong đội hình?Arsenal đá thế nào khi có Philippe Coutinho trong đội hình?
Báo chí Anh đồn rằng nếu Aston Villa không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca, Arsenal sẽ vào cuộc. Mikel Arteta đánh giá cao khả năng của cựu sao...
Bất ngờ với bảng lương của các cầu thủ ArsenalBất ngờ với bảng lương của các cầu thủ Arsenal
Bảng lương Arsenal đã được Spotrac tiết lộ, theo đó Thomas Partey là người hưởng lương cao nhất của Pháo thủ, trong khi đó Bukayo Saka thấp thứ 2 từ dưới lên.
Arsenal tăng lương gấp 4 lần cho Bukayo SakaArsenal tăng lương gấp 4 lần cho Bukayo Saka
Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân sao trẻ Bukayo Saka bằng một bản hợp đồng mới, họ chấp nhận tăng lương gấp 4 lần cho cầu thủ này.
Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald AraujoĐiểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald Araujo
Juve cạnh tranh với MU vụ Araujo, Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Saka là những tin tức đáng chú ý tối 21/3.
William Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển PhápWilliam Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển Pháp
Trung vệ William Saliba bất ngờ được triệu tập vào ĐT Pháp, đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Arsenal được gọi vào tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X