Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League

Thứ Sáu 10/08/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng mùa hè của nước Anh đã chính thức khép lại vào ngày 9/8. Dưới đây là Top 10 tân binh đắt giá nhất Premier League mùa hè này.


Top 10 chữ ký đắt giá nhất
 

Liverpool là đội bóng gây ấn tượng nhất phiên chợ hè với 4 tân binh có tổng giá trị 170 triệu bảng. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến thủ thành Alisson Becker với mức giá 67 triệu bảng - một kỷ lục ở vị trí gác đền. Tuy nhiên, ngôi sao Brazil vẫn chưa phải cái tên đắt giá nhất mùa hè này, thậm chí còn không phải thủ môn đắt giá nhất.
 
Vị trí đó thuộc về Kepa Arrizabalaga – bom tấn mới nhất của Chelsea. Đội bóng thành London đã cắn răng để chi ra số tiền phá vỡ hợp đồng cho Athletic Bilbao để sở hữu người gác đền 23 tuổi với mức giá không tưởng 71 triệu bảng (80 triệu euro). Cùng với đó, Chelsea cũng chiêu mộ tiền vệ Jorginho với giá không hề rẻ, 57 triệu bảng.

Kepa đứng đầu Top 10 tân binh đắt giá nhất Premier League mùa hè này

Kepa đứng đầu Top 10 tân binh đắt giá nhất Premier League mùa hè này


Trong số 6 đại gia Premier League, chỉ có Tottenham là không bỏ bất kỳ đồng nào vào thị trường chuyển nhượng. Hàng xóm của Spurs – CLB Arsenal ngược lại đã chiêu mộ thành công 5 bản hợp đồng mới, nhưng không ai trong số họ lọt Top 10 tân binh đắt giá nhất Premier League mùa hè này.
 
Cũng trong Big Six, cùng với nỗi thất vọng mang tên Tottenham, rất dễ để chỉ ra đội bóng cũng trải qua một mùa hè thảm hại là Man United. Họ chỉ đem về duy nhất 1 tân binh có khả năng đá chính ngay lập tức là Fred, còn lại đều là những sự lựa chọn trên băng ghế dự bị (Lee Grant, Diogo Dalot).
 
Cũng phải nói rằng, việc TTCN đóng cửa sớm hơn thường lệ để tập trung cho giải Ngoại hạng là một ý tưởng rất hay, nhưng vô tình làm hại các CLB Anh khi mùa hè năm nay có World Cup. Dưới đây là Top 10 tân binh đắt giá nhất Premier League mùa hè 2018

Cầu thủ

Từ

CLB hiện nay

Mức giá (triệu bảng)

Kepa Arrizabalaga

Bilbao

Chelsea

71

Alisson Becker

Roma

Liverpool

67

Riyad Mahrez

Leicester

Man City

60

Jorginho

Napoli

Chelsea

57

Fred

Shakhtar

Man United

52

Naby Keita

Leipzig

Liverpool

48

Fabinho

Monaco

Liverpool

43

Felipe Anderson

Lazio

West Ham

42

Richarlison

Watford

Everton

40

Yerry Mina

Barcelona

Everton

28


CHÍNH THỨC: MU chia tay trung vệ trẻ tiềm năng
Sao trẻ Timothy Fosu-Mensah đã rời MU và gia nhập Fulham theo dạng cho mượn một mùa giải.
Nhận định MU vs Leicester (2h00 ngày 11/8): Vạn sự khởi đầu nan
Câu thành ngữ đương nhiên áp dụng cho vị khách Bầy Cáo chuẩn bị hành quân đến thánh địa Old Trafford của nhà đương kim á quân Premier League. Điều đáng nói là...
Bộ đôi Barcelona nói gì sau khi cập bến nước Anh?
Không phải những đại gia nước Anh, chính Everton mới là đội bóng Premier League gây chú ý nhất ngày deadline với ba bản hợp đồng Yerry Mina, Andre Gomes và...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X