Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tội đồ lớn nhất của Arsenal trong trận hòa Watford

Thứ Ba 17/09/2019 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Paul Merson, Unai Emery với những điều chỉnh sai lầm cần phải gánh trách nhiệm khi Arsenal đánh rơi 2 điểm trước Watford.

Sau khi chứng kiến Pháo thủ dẫn trước 2 bàn nhưng vẫn bị cầm hòa ở sân Vicarage Road, cựu ngôi sao của họ đã dành sự chỉ trích cho HLV Unai Emery.

Sau hiệp 1, Arsenal đã dẫn trước Watford 2-0 bởi cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang. Đó là 45 phút mà Pháo thủ không lấn lướt nhưng tận dụng cơ hội rất tốt và tưởng chừng sẽ bỏ túi 3 điểm trong tay.

Unai Emery là tội đồ lớn nhất của Arsenal trong trận hòa Watford hình ảnh
Arsenal bị Watford cầm hòa một cách đáng tiếc

Tuy nhiên, điểm yếu nơi hàng phòng ngự của Arsenal lại bộc lộ. Họ mắc liên tiếp những sai lầm và phải trả giá với 2 bàn thua. Chung cuộc, Arsenal chia điểm Watford với tỷ số 2-2 và cựu danh thủ Merson tin rằng HLV Emery phải chịu trách nhiệm cho điều này với những sai lầm trong chiến thuật.

“Tôi phải nhắc tới HLV trưởng đầu tiên”, cựu tiền vệ của Arsenal nói với Sky Sports. “Unai Emery là người dẫn dắt và được trả tiền để truyền đạt ý tưởng. Các cầu thủ không thể ngó lơ những hướng dẫn của HLV.”

“Những phương án thay người mà Emery đưa ra không chính xác. Họ cần kiểm soát bóng trong trận đấu đó nhưng luôn để mất một cách dễ dàng. Cầu thủ duy nhất có thể làm bóng là Mesut Ozil đã sớm bị thay ra. Arsenal cần kết liễu trận đấu, nhưng ông ấy lại đưa các cầu thủ trẻ vào trong tình thế đang chịu áp lực.”

HLV Emery
Paul Merson quy trách nhiệm cho HLV Unai Emery

Merson nói thêm về những bàn thua của Arsenal: “Arsenal đã cho Watford cơ hội quật khởi. Những áp lực biến mất và đối thủ cảm thấy như họ không có gì để mất. HLV trưởng lại có những sai lầm khủng khiếp. Tôi không thể tin được rằng ông ấy đã thay Ozil ra. Ai khác có thể luân chuyển bóng tốt hơn cậu ấy?”

“Sokratis không thể làm bóng từ phía sau. Cậu ấy không phải David Luiz, người có thể kiểm soát bóng thoải mái hơn nhiều. Trong những trận tới, Arsenal cần chơi với 3 trung vệ bởi họ không đủ sự chắc chắn để chơi 4 hậu vệ. Họ mắc quá nhiều sai lầm và để lọt lưới quá nhiều.”

Sau 5 trận đã qua của Premier League, Arsenal có được 8 điểm, tạm xếp thứ 6 nhưng chỉ kém vị trí thứ 2 của Man City có 2 điểm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X