Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tình huống lấy đi chiến thắng của Tottenham trước Watford

Thứ Bảy 18/01/2020 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Watford vs Tottenham khiến HLV Mourinho không thể hài lòng, ở những phút bù giờ cuối cùng Spurs đã có cơ hội giành 3 điểm, song may mắn không đứng về phía đội khách.

Tottenham không gặp may mắn trước Watford

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham làm khách trên sân của Watford, đội đang đạt phong độ cực cao. Spurs không thể tạo ra thế trận vượt trội, họ còn tránh khỏi một bàn thua trông thấy khi Troy Deeney bên phía Watford không thể ghi bàn trên chấm 11m.

Kết quả Watford vs Tottenham vòng 23 Ngoại hạng Anh 201020 hình ảnh

Không có bàn thắng cho Tottenham ở tình huống này

Spurs cũng có lý do để nuối tiếc khi không thể giành 3 điểm. Phút 90+1, Eric Lamela có tình huống đệm bóng cận thành, song tiền vệ chạy cánh Ignacio Pussetto cứu thua không tưởng cho đội chủ nhà ngay trên vạch vôi.

Công nghệ Goal Line báo cho trọng tài Michael Oliver thấy bóng vẫn nằm trong sân, mặc dù khoảng cách chỉ là... 1 cm. Rõ ràng ngôi sao người Argentina đã cứu cho Watford một trận thua trông thấy, trong khi đoàn quân của Mourinho không thể giành 3 điểm.

Pha bóng này giống hệt như những gì mà các cầu thủ Liverpool phải trải qua khi họ thua Man City với tỉ số 2-1 trên sân Etihad mùa trước. Theo đó, trung vệ John Stones cũng làm khước từ bàn thắng cho đội khách, và đây là một trong những chiến thắng then chốt cho nửa xanh thành Manchester lên ngôi vô địch.

Kết quả Watford vs Tottenham khiến Spurs chỉ rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 8 điểm, nếu The Blues đánh bại Newcastle ở vòng đấu này, cách biệt giữa hai đội sẽ được nới rộng lên thành 11 điểm, khi đó cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành London rất mong manh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X