Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đấu với Bournemouth

Thứ Bảy 16/09/2023 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cung cấp thông tin cập nhật về Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Reece James trước cuộc đụng độ với Bournemouth. 

Sau loạt trận của các ĐTQG, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. The Blues có một vài ca chấn thương, trong đó có đội trưởng Reece James. Cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương gân khoeo ở trận mở màn mùa giải với Liverpool, anh vắng mặt trong một tháng qua.

Khi được hỏi về tình hình của cầu thủ người Anh, HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Cậu ấy đang hồi phục tốt. Tôi không thể đưa ra thời điểm cụ thể về sự trở lại của Reece James, nhưng chúng tôi đánh giá quá trình hồi phục của cậu ấy hàng ngày”.

“Reece James đang bắt đầu làm mọi thứ trên sân với quả bóng. Cậu ấy khao khát được trở lại và giúp đỡ đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 10”.

HLV Mauricio Pochettino cap nhat tinh hinh luc luong cua Chelsea

HLV Mauricio Pochettino cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea

Enzo Fernandez và Moises Caicedo lần lượt đá chính cả hai trận vòng loại World Cup cho Argentina và Ecuador trong tháng 9, họ vừa mới trở lại London. Pochettino cập nhật về tình hình của 2 cầu thủ này, ông tiếp tục:

“Hôm nay chúng tôi đã gặp Enzo Fernandez, cậu ấy đang có trạng thái tốt. Enzo đã ghi bàn vào lưới Bolivia, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sẵn sàng đá chính trước Bournemouth. Moises trở lại muộn hơn Enzo một chút. Vì vậy, chúng tôi sẽ cần phải đánh giá thể trạng của cậu ấy một cách kỹ lưỡng, nhưng nhưng chúng tôi hy vọng cậu ấy đã sẵn sàng”.

Chelsea sẽ không có Armando Broja và Benoit Badiashile, những người đang hồi phục chấn thương. Cặp đôi này có thể trở lại trong chuyến làm khách của Aston Villa vào ngày 24 tháng 9. Trong khi đó, bản hợp đồng mùa hè Lavia đã dính chấn thương mắt cá trong buổi tập tuần này, anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Cầu thủ 19 tuổi này vẫn chưa ra mắt sau vụ chuyển nhượng trị giá 58 triệu bảng từ Southampton. Ngoài ra Trevoh Chalobah, Carney Chukwuemeka, Wesley Fofana và Christopher Nkunku cũng không thể góp mặt trước Bournemouth vì những chấn thương khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X