Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tiền vệ số 1 được Mourinho nhắm tới ở Hè 2018

Thứ Bảy 03/02/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho muốn M.U đưa về bằng được tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich ở Hè 2018.

 

Mourinho đang đứng trước khả năng khủng hoảng tiền vệ trung tâm vào Hè 2018. Có tới 3 cái tên đang chơi ở tuyến giữa sắp ra đi. Michael Carrick nhiều khả năng sẽ chia tay Quỷ đỏ vào Hè này do không giữ được phong độ ổn định và còn thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Marouane Fellaini và Ander Herrera vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng. Nếu cả 3 cái tên kể trên cùng ra đi Mourinho sẽ chỉ còn Pogba và Matic là hai lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa, khi đó ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia người Bồ ở Hè 2018 là phải mua thêm tiền vệ.
Mourinho mua bang duoc tien ve Arturo Vidal vao He 2018 hinh anh
 Vidal là mục tiêu hàng đầu của Mourinho vào Hè 2018
Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho muốn M.U đưa về bằng được tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich ở Hè 2018. Vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao tinh thần thi đấu của ngôi sao người Chile, ông cũng rất thích phong cách thi đấu của cầu thủ này. Cầu thủ sinh năm 1987 có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao khi mà có nhiều năm khoác áo Juventus, trong màu áo Bayern Munich hiện tại anh cũng đang chơi tốt.
M.U chỉ chấp nhận đổi De Gea lấy 1 cầu thủ của Real?
Theo Diario Gol, nếu Real muốn có thủ thành David de Gea theo dạng trao đổi cầu thủ, họ sẽ phải nhả Gareth Bale.
Tiền vệ Vidal đang đóng vai trò khá quan trọng trong lối chơi của Bayern Munich, anh được đánh giá cao về cả khả năng tấn công lẫn phòng thủ. Cầu thủ 30 tuổi đã có 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở Bundesliga. Với phong cách chơi bóng mạnh mẽ cùng nền tảng thể lực sung mãn, ngôi sao sinh năm 1987 được dự đoán hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League. Ngoài M.U thì Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Vidal, nhưng M.U chấp nhận chi đủ 35 triệu bảng để đánh bại The Blues trong thương vụ này.
Mourinho mua bang duoc tien ve Arturo Vidal vao He 2018 hinh anh 2
 Arturo Vidal hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ
Khả năng Bayern bán Vidal cũng hoàn toàn có thể. Bongda24h.vn tin rằng với việc đưa về tiền vệ Leon Goretzka, đội bóng nước Đức đã chuẩn bị sẵn tinh thần không có sự phục vụ của cầu thủ người Chile ở mùa giải mới. Đến M.U, ngôi sao 30 tuổi sẽ được thi đấu bên cạnh Alexis Sanchez, người đồng đội cũng như người bạn thân thiết của anh ở ĐT Chile. Với kinh nghiệm cũng như phong cách thi đấu như một chiến binh, sự có mặt của Vidal sẽ giúp tuyến giữa của M.U có thêm một lựa chọn rất chất lượng.

Phong độ của Vidal ở Bundesliga 2017/18

Phong độ của Vidal ở Bundesliga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X