Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thuyết khách giúp Arsenal giữ chân Emiliano Martinez

Thứ Ba 24/09/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez ở lại Arsenal thay vì tìm bến đỗ mới ở Hè 2019, người giúp Pháo thủ giữ chân thủ thành 27 tuổi đã được tiết lộ.

Lộ diện người giúp Arsenal giữ chân Emiliano Martinez


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Emiliano Martinez không cạnh tranh được vị trí ở Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1992 bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB khác nhau. Hè năm nay, khi Petr Cech chia tay Arsenal, HLV Unai Emery đã ngỏ ý muốn thủ môn này ở lại dự bị cho Leno.
 
Emiliano Martinez ở lại Arsenal sau lời khuyên của HLV Wenger hình ảnh

Emiliano Martinez ở lại Arsenal vì những lời khuyên từ Wenger


Sau một thời gian suy nghĩ, Emiliano Martinez đã quyết định ở lại Arsenal. Ngôi sao 27 tuổi vừa có trận bắt chính đầu tiên cho Pháo thủ ở mùa giải này, anh giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 trước Eintracht Frankfurt ở Europa League.

Emiliano Martinez muốn chiếm vị trí của Leno
, thủ thành 27 tuổi khẳng định anh đang làm mọi cách để có được điều đó. Cầu thủ này cũng bày tỏ tình yêu rất lớn với đội chủ sân Emirates.

Emiliano Martinez ở lại Arsenal thay vì tìm bến đỗ mới ở Hè 2019, người giúp Pháo thủ giữ chân thủ thành 27 tuổi đã được tiết lộ. Phát biểu trên trang web chính thức của Arsenal, thủ thành này tiết lộ.

“Tôi đã cân nhắc rời Arsenal ở Hè 2019, tôi muốn được thi đấu thường xuyên. Với một cầu thủ, ra sân thi đấu là yêu cầu lớn nhất và tôi cũng vậy, tôi không muốn phải ngồi dự bị. Nhưng Wenger đã gọi cho tôi, ông ấy khuyên tôi ở lại”.

“Wenger tin rằng tôi sẽ có những cơ hội thể hiện mình ở Arsenal, phải thừa nhận rằng cuộc nói chuyện với ông ấy là một trong những lý do khiến tôi quyết định ở lại Emirates thay vì ra đi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X