Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 12/05/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi đâu là thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chọn Emiliano Martinez.

Jamie Carragher đánh giá cao Emiliano Martinez


Như vậy là chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đã chính thức có chủ. Thất bại 1-2 của MU trên sân nhà trước Leicester tạo cơ hội cho Man City chính thức đăng quang. Thành công của Man City có công của nhiều cầu thủ, trong đó có thủ môn Ederson.
 
Emiliano Martinez có 9 pha cứu thua trước Brighton

Emiliano Martinez được Carragher đánh giá cao


Ngôi sao sinh năm 1993 có 19 lần giữ sạch lưới. Tuy nhiên, khi được hỏi đâu là thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chọn thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa. Anh nói:

Nhiều người sẽ chọn Ederson là thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, bởi cậu ấy là người có nhiều lần giữ sạch lưới nhất. Tuy nhiên, tôi cho rằng thành tích này đến từ việc các hậu vệ của Man City chơi xuất sắc thay vì những pha cứu thua của thủ thành này”.

“Tôi đánh giá cao Emiliano Martinez. Cậu ấy đã có 17 lần giữ sạch lưới mùa này, cậu ấy là một trong những thủ môn có nhiều pha cản phá nhất. Với một đội bóng nằm ngoài Top 10 như Aston Villa, những gì Emiliano Martinez thể hiện xứng đáng được khen ngợi”.

Emiliano Martinez từng có nhiều năm khoác áo Arsenal. Hè năm ngoái anh quyết định chuyển tới Aston Villa với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, anh không muốn ngồi dự bị cho Bernd Leno. Đây là một trong những bản hợp đồng thành công nhất ở Hè 2020, bởi những đóng góp của cầu thủ người Argentina vào thành tích của Ason Villa là rất lớn.

Chứng kiến Leno thường xuyên mắc sai lầm ở Arsenal, một vài huyền thoại của Arsenal đã chỉ trích đội bóng cũ vì bán cầu thủ sinh năm 1992.
 
Huyền thoại ủng hộ Liverpool theo đuổi tiền đạo siêu cần cùHuyền thoại ủng hộ Liverpool theo đuổi tiền đạo siêu cần cù
Cựu danh thủ Liverpool, Robbie Fowler cho rằng tiền đạo Ollie Watkins (Aston Villa) có thể là một sự bổ sung quý giá cho hàng công đội bóng cũ.
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng MU qua mặt Man City vô địch NHAHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng MU qua mặt Man City vô địch NHA
Chiến thắng 3-1 trên sân của Aston Villa giúp MU tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, HLV Solskjaer cũng có những chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ...
Chân sút xuất sắc nhất Premier League cũng phải ngả mũ trước CavaniChân sút xuất sắc nhất Premier League cũng phải ngả mũ trước Cavani
Chứng kiến tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn vào lưới Aston Villa, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã tỏ ra thán phục.
Điểm nhấn Aston Villa 1-3 MU: Quỷ đỏ xứng danh Vua ngược dòngĐiểm nhấn Aston Villa 1-3 MU: Quỷ đỏ xứng danh Vua ngược dòng
Man United một lần nữa thể hiện năng lực siêu hạng trong khoản thắng ngược các đối thủ, kể cả phải thi đấu trên sân khách. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X