Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thủ môn mới nhất lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Thứ Tư 20/06/2018 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Nick Pope của Burnley, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 25 triệu bảng mua thủ thành 26 tuổi.

Liverpool từ bỏ Alisson


Theo Bóng đá 24h, Liverpool đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ môn Karius, người bị chỉ trích rất nhiều sau khi mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết C1 2018.
 
Liverpool muốn mua Nick Pope của Burnley hình ảnh

Liverpool từ bỏ Alisson


The Kop đã nhắm thủ môn Alisson của Roma như một trong những mục tiêu hàng đầu. Thủ thành người Brazil vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất Serie A mùa giải vừa rồi.

Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi ra tới 45 triệu euro cho thương vụ này, song Roma hét giá tới 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải Real đã đạt được thỏa thuận mua Alisson, họ bỏ ra 70 triệu euro để có được điều mình cần. Thương vụ này sẽ được công bố sau khi cầu thủ 26 tuổi hoàn thành nghĩa vụ cùng ĐT Brazil ở World Cup 2018.
 

Liverpool chuyển hướng sang Pope

 

Liverpool muốn mua Nick Pope của Burnley, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 25 triệu bảng mua thủ thành 26 tuổi.
 
thu mon Nick Pope

Liverpool chi 25 triệu bảng mua Nick Pope


Mùa giải vừa qua, thủ môn sinh năm 1992 đã chơi cực tốt, anh góp công lớn giúp Burnley có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Pope đã giữ sạch lưới 12/35 lần ở Premier League, anh giúp hàng thủ Burnley tránh khỏi rất nhiều những bàn thua.

Burnley chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, song Liverpool đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng mà họ dự định chi ra sẽ thuyết phục được Burnley nhả ngôi sao của mình.

Ngoài Pope, Liverpool còn nhắm đến thủ môn Jack Butland của Stoke City, thủ thành 25 tuổi đã xuống hạng cùng Stoke và đang muốn rời đội bóng này. Tuy nhiên, đội chủ sân Bet365 đòi 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X