Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thống kê cho thấy Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa này

Thứ Năm 15/12/2016 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thầy trò HLV Conte đang chơi thăng hoa. Những thống kê đang ủng hộ Chelsea vô địch Premier League 2016/17.

Tại vòng 16 Premier League, Chelsea dù vất vả nhưng đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Sunderland. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Cesc Fabregas giúp The Blues đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Đây là chiến thắng thứ 10 của đội chủ sân Stamford Bridge ở Premier League mùa giải này. Chiến thắng này giúp Chelsea củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm cách biệt (tương đương hai trận thắng) so với hai đội xếp sau là LiverpoolArsenal.
Day! Thong ke cho thay Chelsea vo dich Premier League mua nay hinh anh
Chelsea đang chơi thăng hoa ở mùa giải này
Cách biệt an toàn này giúp Chelsea chắc chắn đứng đầu bảng sau lễ Giáng sinh, thậm chí họ cũng gần như sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League khi bước vào năm mới. Và những thống kê đang ủng hộ Chelsea vô địch Premier League 2016/17. Cụ thể, đội bóng thành London đã đứng đầu bảng ở Giáng sinh các năm 2004, 2005, 2009 và 2014. Tất cả những lần đó Chelsea đều thẳng tiến đến ngôi vô địch Premier League.
Man City vượt mặt Chelsea trong thương vụ Van Dijk
Với mong muốn được làm việc cùng Pep Guardiola, nhiều khả năng trung vệ Virgil van Dijk sẽ chọn Man City thay vì Chelsea làm bến đỗ mới.
Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 17 Premier League. Nếu giành chiến thắng, Chelsea sẽ cân bằng kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp của chính mình ở mùa giải 2008-2009 và 2009-2010. Còn nếu họ thắng luôn cả trận gặp Bournemouth trong ngày lễ Boxing Day, Chelsea sẽ lập kỷ lục của CLB với 12 trận thắng liên tiếp. 3 điểm trước Palace đang nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Conte. Còn Bournemouth thì khó chơi hơn nhưng đây là trận Chelsea được thi đấu trên sân nhà.
Chelsea
Những thống kê ủng hộ việc Chelsea vô địch Premier League mùa này
Arsenal đang nắm kỷ lục 14 trận thắng liên tiếp ở Premier League, M.U xếp thứ hai với 12 trận. Chelsea, Liverpool và Man City cùng sở hữu kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp. Với phong độ ấn tượng của The Blues ở mùa giải này, khả năng họ phá kỷ lục của Arsenal là hoàn toàn có thể. Trong 5 vòng đấu tới, đối thủ lớn nhất của Chelsea chỉ là Tottenham, đội mà họ đã đánh bại 2-1 cách đây không lâu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X