Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thời điểm sao khủng chia tay Liverpool

Thứ Năm 24/05/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can tới Juventus chỉ vài ngày sau trận chung kết Champions League 2017/18 kết thúc, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải.

Emre Can 99% là người của Juventus


Trong thời gian gần đây, Liverpool không còn đàm phán hợp đồng với tiền vệ Emre Can nữa. Ngôi sao người Đức đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với The Kop để được ra đi.
Xác định thời điểm Emre Can tới Juventus  hình ảnh

Emre Can 99% tới Juventus


Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1994 và Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè này, như thế có nghĩa là Can sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng thành phố Cảng sẽ không thu về một đồng nào từ thương vụ này.

Một cầu thủ chất lượng và có giá 0 đồng như Emre Can thực sự là một món hời, bởi vậy hàng loạt những đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao 23 tuổi. PSG, M.U hay Real đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Liverpool.

Tuy nhiên, Juventus đang ở rất gần Emre Can, báo chí Anh và Italia đều khẳng định 99% cầu thủ người Đức là người của đội bóng thành Turin.

Xác định thời điểm Emre Can tới Juventus

Emre Can tới Juventus chỉ vài ngày sau trận chung kết Champions League 2017/18 kết thúc, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải.
Xác định thời điểm Emre Can tới Juventus  hình ảnh

Emre Can tới Juventus vào ngày 1/6


Hiện đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ 23 tuổi, họ đã thuyết phục thành công cầu thủ người Đức ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại đội bóng của Italia Can hưởng lương 6 đến 7 triệu euro/mùa.

Ngôi sao sinh năm 1994 trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình của Juventus, chỉ sau duy nhất Gonzalo Higuain.

Cũng theo nguồn tin từ Tuttosport, vào ngày 1/6, Juventus sẽ chính thức công bố việc ký hợp đồng với Emre Can. Đây là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng thành Turin ở mùa giải tới.

Juventus rất giỏi trong việc lôi kéo những cầu thủ hết hạn hợp đồng, hàng loạt ngôi sao của bóng đá thế giới như Khedira, Evra hay Dani Alves đều đến với đại diện của Italia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X