Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thời điểm Aguero rời Man City

Thứ Hai 26/03/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero rời Man City để trở lại Independiente vào năm 2020, đích thân El Kun xác nhận thông tin này.

 

Tương lai Sergio Aguero bị đặt dấu hỏi lớn

 

Mùa giải này Sergio Aguero đang là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Man City. Ngôi sao sinh năm 1988 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man xanh, anh có 30 bàn trên mọi mặt trận, trong đó 21 bàn ở Premier League.
Cuc nong Chot thoi diem Sergio Aguero roi Man City hinh anh

Nhiều đội bóng muốn đưa Sergio Aguero rời Man City

Phong độ ấn tượng của El Kun giúp Man City dẫn đầu Premier League, vô địch cúp Liên đoàn Anh và lọt vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đang không cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Việc phải chia sẻ vị trí đá chính với Jesus khiến ngôi sao người Argentina cảm thấy chán nản.

Chứng kiến El Kun không hạnh phúc ở Etihad, nhiều đội bóng muốn đưa Sergio Aguero rời Man City vào Hè 2018. Real Madrid và PSG đang là những đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi, họ chấp nhận chi ra ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Khả năng Man City bán cầu thủ người Argentina cũng hoàn toàn có thể, có tin đồn cho rằng Man City đổi Aguero lấy Griezmann của Atletico, họ chấp nhận dùng tiền cộng chân sút 29 tuổi để thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả chân sút người Pháp.
 

Sergio Aguero lên tiếng về tương lai

 

Thông tin Sergio Aguero rời Man City đang được bàn tán rất nhiều, trước những tin đồn cầu thủ 29 tuổi đã phải lên tiếng. Ngôi sao người Argentina khẳng định: “Tôi có một tình yêu rất lớn với Independiente, đó là đội bóng cũ mà tôi từng thi đấu, ở đây tôi có rất nhiều những kỷ niệm đẹp”.
Aguero va Pep

Aguero rời Man City trở lại Independiente vào năm 2020

“Tôi có một hợp đồng với Man City đến năm 2020, sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng tôi sẽ trở lại Independiente. Tôi luôn mơ ước được một ngày trở lại đá cho Independiente, tôi nghĩ rằng năm 2020 là thời điểm thích hợp để làm điều đó”, Aguero tiếp tục.

Với những lời phát biểu của Aguero, anh sẽ không rời Etihad vào Hè 2018. Ngôi sao người Argentina tôn trọng hợp đồng đã ký với Man City, sau khi hợp đồng đáo hạn anh sẽ trở về thi đấu cho Independiente.

Phong độ của Sergio Aguero ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X