Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh xuất sắc nhất Premier League mùa này

Thứ Năm 28/09/2023 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Ray Parlour, James Maddison của Tottenham đang là tân binh gây ấn tượng nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Hè năm nay, các đội bóng của giải Ngoại hạng Anh đã chi nhiều tiền nâng cấp đội hình. Đến thời điểm hiện tại, Declan Rice và James Maddison là những tân binh được đánh giá là chơi nổi bật nhất. Rice nhanh chóng hòa nhập với Pháo thủ, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Emirates.

Rice va Maddison deu dang choi tot o mua giai nam nay

Rice và Maddison đều đang chơi tốt ở mùa giải năm nay

Cầu thủ sinh năm 1999 cũng có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, đó là pha lập công vào lưới MU trong chiến thắng 3-1 của Pháo thủ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Ray Parlour cho rằng James Maddison của Tottenham đang là tân binh gây ấn tượng nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Ông nói:

“Có rất nhiều chữ ký mới đang thi đấu tốt ở mùa giải năm nay, tất nhiên phải kể đến Declan Rice. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt ở Arsenal. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân của tôi, James Maddison là chữ ký xuất sắc nhất mùa hè qua”. 

“Cậu ấy là nhạc trưởng của Leicester, cậu ấy đã nhanh chóng chứng tỏ tầm ảnh hưởng ở Tottenham. Tôi thích những mẫu cầu thủ như Maddison. Tôi thích các ngôi sao sở hữu lối chơi tinh tế, có khả năng đem đến khác biệt".

"Tôi nghĩ Tottenham đang sở hữu một viên ngọc thực sự. Tôi cảm thấy hài lòng khi Maddison trở lại đội hình tuyển Anh. Tôi nghĩ Maddison sẽ phát triển, vươn tầm thành ngôi sao lớn ở Tottenham. Tôi tin chắc điều đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X