Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Sáu 10/02/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đánh giá cực cao trung vệ Lisandro Martinez, anh cho rằng cầu thủ đang khoác áo MU xứng đáng là tân binh hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này. 

Hè 2022, MU chi 57.5 triệu bảng đưa về Lisandro Martinez từ Ajax. Ngôi sao người Argentina từng làm việc với HLV Erik ten Hag ở Hà Lan. Nhà cầm quân này đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1998 và quyết định sẽ tiếp tục hợp tác với anh ở sân Old Trafford.

Lisandro Martinez cao 1m75, đó không phải chiều cao lý tưởng với một trung vệ. Và khi MU chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi, nhiều người đã nghi ngờ khả năng thành công của anh ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League. 

Michael Owen danh gia cuc cao trung ve Lisandro Martinez

Michael Owen đánh giá cực cao trung vệ Lisandro Martinez

Nhưng Martinez đã nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của MU, anh thi đấu ấn tượng với nhiều pha cản phá tuyệt vời. Ngôi sao người Argentina đang trở thành lựa chọn quan trọng ở hàng thủ của Man đỏ. 

Mới đây, Michael Owen đánh giá cực cao Lisandro Martinez, anh nói: "Có rất nhiều tân binh đang thi đấu nổi bật ở Premier League mùa này, và Lisandro Martinez là người khiến tôi ấn tượng nhất. Cậu ấy đang thi đấu rất xuất sắc”. 

“Lisandro Martinez không có chiều cao tốt, nhưng cậu ấy rất giỏi ở khả năng chọn vị trí và phán đoán. Cậu ấy có một tinh thần thi đấu tuyệt vời và luôn chơi bóng với quyết tâm cao nhất. Martinez là một phần quan trọng trong tinh thần của MU."

Lisandro Martinez và các đồng đội chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của Leeds ở vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2022/23, hồi giữa tuần, Man đỏ để đối phương cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà ở trận đá bù vòng 9.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X