Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh tiếp theo của Chelsea ở Hè 2020?

Thứ Bảy 07/03/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea ký hợp đồng với Armel Bella-Kotchap của VfL Bochum, đội bóng thành London đang cố gắng đạt được thỏa thuận với cầu thủ 18 tuổi trong tháng này.

Chelsea sắp có Bella-Kotchap với giá 6.5 triệu bảng


Ngay từ thời điểm này, HLV Lampard đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Anh muốn đưa về một trung vệ mới, người thay thế Andreas Christensen. Trung vệ người Đan Mạch đang lên kế hoạch ra đi ở Hè 2020, qua đó được thi đấu nhiều hơn.
 
Chelsea ký hợp đồng với Armel Bella-Kotchap của VfL Bochum hình ảnh

Chelsea muốn ký hợp đồng với Armel Bella-Kotchap của VfL Bochum


Chelsea ký hợp đồng với Armel Bella-Kotchap của VfL Bochum, đội bóng thành London đang cố gắng đạt được thỏa thuận với cầu thủ 18 tuổi trong tháng này.

Mặc dù cầu thủ 18 tuổi chỉ mới ký hợp đồng cao cấp đầu tiên với đội bóng hạng 2 Đức hồi năm ngoái, giá của anh đã tăng vọt lên 6,5 triệu bảng sau nhiều màn trình diễn xuất sắc.

Một loạt CLB châu Âu khác cũng quan tâm đến Bella-Kotchap như MU, Man City, Barcelona và Real Madrid. Bella-Kotchap vẫn còn hợp đồng đến năm 2024 nhưng Bochum sẵn sàng bán nếu nhận được mức giá hời.

Bella-Kotchap là mẫu trung vệ có khả năng đọc tình huống và không chiến tốt, Chelsea đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ sinh năm 2001. Thậm chí đội bóng thành London đã chốt việc chiêu mộ hậu vệ này, họ đang nỗ lực đàm phán. 

Chelsea đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax với một bản hợp đồng lên đến 40 triệu euro, và nhiều khả năng Bella-Kotchap sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của họ ở phiên chợ Hè năm nay. 

Chelsea cũng đã được liên kết với thủ thành Ugurcan Cakir của Trabzonspor, trong kế hoạch tìm người thay thế Kepa. Ngôi sao người Tây Ban Nha bất ngờ bị HLV Lampard đẩy lên băng ghế dự bị sau những thành tích không tốt trong thời gian gần đây.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X