Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh khủng duy nhất của Arsenal vào tháng 1

Thứ Bảy 18/01/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Guimaraes tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 đang là khả năng rất cao, Pháo thủ đã có cuộc đàm phán với người đại diện của tiền vệ này.

Bruno Guimaraes sắp ký hợp đồng với Arsenal


Theo Daily Mail, Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu đã có cuộc gặp với người đại diện của tiền vệ Bruno Guimaraes tại London. Pháo thủ muốn đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 22 tuổi trước khi chính thức gửi lời đề nghị tới CLB Athletico Paranaense.
 
Bruno Guimaraes tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Bruno Guimaraes đang ở rất gần Arsenal


Quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, tiền vệ sinh năm 1997 rất muốn được khoác áo Pháo thủ. Đội bóng thành London sẽ ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Guimaraes, họ đáp ứng cho anh mức lương 100.000 bảng/tuần.

Mới đây, Athletico Paranaense giảm giá bán Bruno Guimaraes, đội bóng này chỉ muốn thu về 21 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Bruno Guimaraes tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 đang là khả năng rất cao, Pháo thủ chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của Brazil yêu cầu.

MU đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới trong bối cảnh Xhaka có thể ra đi vào tháng 6, HLV Arteta và các tuyển trạch viên của Arsenal đánh giá cao Bruno Guimaraes, họ đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi vào tuần trước. 

Chủ tịch Mario Celso Petraglia của đội bóng Brazil xác nhận Pháo thủ quan tâm Guimaraes. Tiền vệ sinh năm 1997 này có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn, anh được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Với sự có mặt của Bruno Guimaraes, HLV Arteta sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Trong trường hợp chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil, khả năng rất cao Arsenal sẽ chấp nhận để Xhaka ra đi vào tháng 6 năm 2020.

Bruno Guimaraes được dự đoán sẽ là tân binh chất lượng duy nhất của Arsenal vào tháng 1 năm nay, bởi HLV Arteta không được cấp quá nhiều ngân sách để mua sắm cầu thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X