Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh đầu tiên của Tottenham ở Hè 2020

Thứ Năm 12/03/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Jeremie Boga của Sassuolo, mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2020. Spurs thậm chí đã cử người theo dõi cầu thủ này thi đấu.

Tottenham quyết đánh bại Chelsea vụ Jeremie Boga


Sau thất bại trước Leipzig với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho nói về chuyển nhượng Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố đội bóng thành London không cần phải làm cách mạng. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” cũng cần thêm một vài nhân tố mới.
 
Vượt mặt Chelsea, Tottenham muốn mua Jeremie Boga hình ảnh

Tottenham quyết đánh bại Chelsea vụ Jeremie Boga


Tottenham muốn mua Jeremie Boga của Sassuolo, mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2020. Spurs thậm chí đã cử người theo dõi cầu thủ này thi đấu.

Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, Mourinho đánh giá cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi. Cựu HLV MU thậm chí đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ người Pháp thi đấu. Với việc số tiền để có Boga chỉ vào khoảng 20 triệu euro, Spurs đã chấm cầu thủ chạy cánh này như tân binh đầu tiên ở Hè 2020. 

Boga đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Tính từ đầu mùa, ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân tại Serie A. Boga là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, chạy cánh hay chơi ở vị trí hộ công.

Tuy nhiên, để có thể chốt hạ thành công thương vụ này, trước tiên Tottenham cần phải vượt qua Chelsea, đội bóng cũng đang quan tâm cầu thủ của Sassuolo.

Mới đây, Jeremie Boga nói về phong độ của mình. Cầu thủ 23 tuổi hài lòng với những gì đang thể hiện, song tuyên bố sẽ nỗ lực hơn nữa. Sao chạy cánh người Pháp thậm chí còn khẳng định anh có thể vươn đến đẳng cấp của tiền vệ Eden Hazard, người có nhiều năm gắn bó với Chelsea và hiện đang khoác áo Real Madrid.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X