Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh đầu tiên của Liverpool ở Hè 2019

Thứ Hai 13/05/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Brandt sắp tới Liverpool. Cầu thủ người Đức này sẵn sàng rời Bayer Leverkusen nếu đội bóng nước Đức không giành vé dự Champions League mùa tới.

Julian Brandt đã sẵn sàng rời Bayer Leverkusen


Mùa giải này, Bayer Leverkusen đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga, họ bằng điểm với Borussia M.Gladbach nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Bundesliga chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại, bởi vậy khả năng Leverkusen không có vé dự Champions League mùa tới là khá cao.
 
Rời Bayer Leverkusen, Julian Brandt sắp tới Liverpool hình ảnh

Brandt sắp cập bến Liverpool


Nếu điều đó xảy ra họ sẽ mất những ngôi sao hàng đầu. Julian Brandt sắp tới Liverpool. Cầu thủ 23 tuổi này sẵn sàng rời Bayer Leverkusen nếu đội bóng nước Đức không giành vé dự Champions League mùa tới.

Mùa giải này, Julian Brandt là trụ cột không thể thay thế trong đội hình đội bóng nước Đức. Ngôi sao sinh năm 1996 ra sân 32 lần ở Bundesliga, ghi 6 bàn và cung cấp 11 kiến tạo. Cầu thủ 23 tuổi rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm, tiền vệ trung tâm lệch trái, lệch phải, chạy cánh hay đá hộ công.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và dứt điểm tốt, Brandt lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool là đội bóng muốn có ngôi sao người Đức nhất. HLV Klopp cần thêm những lựa chọn sáng tạo ở tuyến giữa, và ông đã nhắm Brandt như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Với việc Brandt sẵn sàng rời Leverkusen, Liverpool đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị đến đội bóng nước Đức. The Kop chấp nhận chi 25 triệu euro giải phóng hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi với Leverkusen. Với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1996, HLV Klopp sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Juventus, Real Madrid và Napoli cũng muốn đưa Julian Brandt rời Bayer Leverkusen, song Liverpool đang chiếm lợi thế lớn nhất. Cầu thủ người Đức muốn chơi bóng ở Anh, Brandt cũng muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X