Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh đầu tiên của Tottenham vào tháng 1

Thứ Tư 26/12/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Max Aarons của Norwich vào tháng 1 năm 2019, Spurs chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Pochettino muốn mua thêm cầu thủ


Hè 2018, Tottenham là CLB duy nhất ở Ngoại hạng Anh 2018/19 không có tân binh nào. Mặc dù không có sự bổ sung nhưng đội bóng thành London vẫn đang chơi rất tốt, họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm.
 
Tottenham muốn mua Max Aarons của Norwich vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

HLV Pochettino muốn mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019


Ở Champions League, Tottenham cũng vượt qua vòng bảng. Thầy trò Pochettino còn vào đến bán kết cúp Liên đoàn Anh. HLV Pochettino vẫn đang cho thấy tài điều binh khiển tướng của mình. Tuy nhiên, theo The Sun, nhà cầm quân người Argentina đang không hài lòng với đội hình của Tottenham.

Cựu HLV Tottenham đang yêu cầu được cấp thêm tiền để mua sắm vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Argentina cần thêm 1 hoặc 2 tân binh để nâng cấp chiều sâu đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải.
 


Tottenham muốn mua Max Aarons

 


Tottenham muốn mua Max Aarons của Norwich vào tháng 1 năm 2019, Spurs chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Đây! Tân binh đầu tiên của Tottenham vào tháng 1 hình ảnh 2

Tottenham chi 15 triệu bảng mua Maximillian Aarons


Mùa giải này, Max Aarons đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Norwich, mặc dù mới 18 tuổi nhưng ngôi sao người Anh chơi bóng rất chững chạc. Sở trường của cầu thủ sinh năm 2000 là đá hậu vệ phải, nhưng anh cũng có thể đá tốt khi được đẩy lên chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải.

Với khả năng công thủ tuyệt vời, Max Aarons được đánh giá là tương lai của bóng đá Anh. Mùa này, hậu vệ trẻ 18 tuổi đã có 2 bàn cùng 3 kiến tạo sau 18 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. 

HLV Pochettino ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 2000, ông muốn BLĐ Tottenham nhanh chóng đàm phán đưa về hậu vệ người Anh. Spurs đang hy vọng rằng số tiền 15 triệu bảng sẽ giúp họ nhanh chóng có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X