Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tam tấu tấn công tốt nhất của MU hiện tại

Thứ Sáu 07/10/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves tin rằng bộ ba Marcus Rashford, Antony Martial và Cristiano Ronaldo có thể chơi tốt khi sát cánh bên cạnh nhau.

MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Omonia Nicosia ở vòng bảng Europa League. Dù được đánh giá cao hơn song Man đỏ lại để đối phương dẫn trước 1-0 sau 45 phút, sang hiệp 2 HLV Erik ten Hag đã đưa Marcus Rashford và Anthony Martial vào sân.

Rashford va Martial toa sang khi vao san thay nguoi

Rashford và Martial tỏa sáng khi vào sân thay người

Hai tiền đạo kể trên đã tỏa sáng giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Rashford tỏa sáng với một cú đúp, trong khi đó Martial có được 1 bàn. Ronaldo dù không ghi bàn nhưng có 1 kiến tạo. Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves tin rằng bộ ba Marcus Rashford, Antony Martial và Cristiano Ronaldo có thể chơi tốt khi sát cánh bên cạnh nhau. Anh nói:

“Marcus và Cristiano, họ liên kết với nhau khá tốt. Họ tìm thấy nhau trong nhiều đường bóng. Marcus chạy chỗ tuyệt vời và đó cũng là cú nước rút tốt của Cristiano giúp MU gỡ hòa. Thật tuyệt khi thấy họ liên kết với nhau”.

“Marcus và Cristiano đều là những người yêu thích việc dứt điểm, nhưng họ đã từ bỏ điều đó để phối hợp nhiều hơn, đó là một tín hiệu tốt. Tôi cũng ấn tượng với Martial, cậu ấy cùng với Marcus và Cristiano khiến hàng thủ đối phương gặp rất nhiều khó khăn”.

“Cả 3 tiền đạo của MU đều có thể chơi rộng, họ hoàn toàn có thể trở thành tam tấu trên hàng công của MU. Đó sẽ là một ý tưởng thú vị cho Erik ten Hag”.

Sau chiến thắng tại Europa League, MU sẽ trở về tiếp Everton ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Nhiều khả năng Rashford sẽ đá chính và đẩy Ronaldo trở lại băng ghế dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X