Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tấm gương sáng mà 2 sao đạo đức giả Grealish và Walker cần học hỏi

Thứ Hai 06/04/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, bóng đá Anh vẫn nổi bật dù nghỉ thi đấu, bởi các ngôi sao như Kyle Walker và Jack Grealish vẫn chiếm trọn mặt báo vì những scandal đáng xấu hổ.
 

Các sao nổi loạn cần học tập Aguero

 

Trong thời gian các giải đấu trên toàn nước Anh hoãn vô thời hạn, các cầu thủ đều phải thực hiện lệnh cách ly ở nhà. Với tầm ảnh hưởng của mình, những ngôi sao bóng đá có thể đóng góp cho xã hội bằng việc từ thiện, quyên góp, hoặc đơn giản chỉ là gửi thông điệp người dân giữ sức khoẻ bằng cách không ra ngoài.
 
Lần lượt, Jack Grealish và Kyle Walker đều đăng tải những lời “đạo lý” với fan hâm mộ, nhưng cũng chính họ - ngay lập tức đã bôi nhọ hình ảnh của bản thân. Tiền vệ Aston Villa thì tiệc tùng thâu đêm, gây tai nạn rồi bỏ trốn tại hiện trường, trong khi hậu vệ Man City thì gọi gái đến nhà tổ chức tiệc sex.
 
Và nếu có tấm gương nào đó họ cần nhìn vào, thì đó là tiền đạo Sergio Aguero. Sau khi ly hôn với cô vợ Giannina (con gái rượu của Diego Maradona), Aguero vẫn để cậu con trai Benjamin tại quê nhà Argentina. Tại Anh, đời sống của tiền đạo Man City lại rất giản dị dù ở một mình.

Sergio Aguero, tấm gương đáng ngưỡng mộ cho Walker và Grealish hình ảnh

Sergio Aguero và lối sống đáng ngưỡng mộ


El Kun dành hàng giờ để luyện tập trong căn hộ sang trọng nhưng trống rỗng, thi thoảng xem vài bộ phim hành động trong phòng, hoặc ra ngoài đi chơi với Nicolas Otamendi. Cậu con trai Benjamin chỉ được tới thăm bố 1 tháng/lần.
 
Ấy vậy mà Aguero không hề sa đoạ. Anh vẫn duy trì phong độ hàng đầu và đã trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Man City. Trong một bộ phim hậu trường ngắn, Aguero khẳng định đó là cái giá đáng để đánh đổi. Một vài năm cô đơn, mất kết nối với gia đình để đổi lại sự nghiệp đỉnh cao, khiến các CĐV phải ngưỡng mộ.
 
Tất nhiên cầu thủ này vẫn cặp kè với những cô nàng nóng bỏng, nhưng ngoại trừ scandal say rượu lái xe vào cột điện tại quê nhà, tuyệt không có hình ảnh nào về thói ăn chơi của Aguero. Vẫn biết những cầu thủ người Anh như Walker hay Grealish không rơi vào hoàn cảnh cô đơn, nhưng họ cần nhìn vào lối sống của Sergio Aguero để học tập.

Sergio Aguero, tấm gương đáng ngưỡng mộ cho Walker và Grealish hình ảnh

Aguero chỉ được tham con 1 tháng/lần

 

Hài hước: Rooney bị cảnh sát bắt vì… vô tình gặp Kyle Walker
Những rắc rối với hậu vệ Kyle Walker vẫn chưa có điểm dừng, khi mới đây anh một lần nữa lại khiến đồng nghiệp của mình gặp chuyện.
Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.
Chống dịch kiểu Kyle Walker: Tổ chức tiệc XXX rồi kêu gọi mọi người ở nhà
Mới đây, hậu vệ Kyle Walker của Man City đã gây phẫn nộ vì hành vi đạo đức giả của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X