Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tác nhân lớn nhất giúp Arsenal có Ceballos

Thứ Năm 25/07/2019 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos cho biết Unai Emery là nhân tố quyết định thuyết phục anh gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Dani Ceballos mới ký hợp đồng cho mượn với Arsenal và thừa nhận HLV Unai Emery là bước ngoặt trong vụ này.

Arsenal và Real Madrid đã xác nhận chuyển nhượng Ceballos dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm. Tiền vệ này trở thành người Tây Ban Nha thứ 4 làm việc cho Pháo thủ trên đội 1 sau 2 cầu thủ Hector Bellerin và Nacho Monreal cùng HLV Unai Emery.

Đây! Tác nhân lớn nhất giúp Arsenal có Dani Ceballos hình ảnh
Dani Ceballos gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn

Trong ngày ra mắt, Ceballos nói rằng chính Emery là tác nhân chính đưa anh tới Arsenal. “HLV là bước ngoặt khi tôi gia nhập CLB lớn này”, cầu thủ 23 tuổi nói với trang web chính thức của Pháo thủ. “Đó là đồng hương người Tây Ban Nha và ông ấy biết tôi từ thời còn ở các CLB khác.”

“Tôi thực sự rất vui khi có thể góp sức lực giúp Arsenal đạt được mục tiêu mà chúng tôi đặt ra. Tôi biết mình có được niềm tin từ HLV và điều này rất quan trọng với tôi. Tôi nhận thức được trách nhiệm của việc khoác chiếc áo này và khoảnh khắc quyết định gia nhập Arsenal là rất đáng tự hào.”

“Emery là một HLV rất giỏi chiến thuật và tôi nghĩ điều đó sẽ thực sự giúp tôi hoàn thiện khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng cả hai chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để biến tôi thành một cầu thủ giỏi hơn.”

Emery
HLV Emery có vai trò lớn trong thương vụ này

Ceballos là một tài năng trẻ được đánh giá cao ở Tây Ban Nha song không có nhiều cơ hội thể hiện ở Real Madrid. Người hâm mộ Arsenal hy vọng đây sẽ là mảnh ghép giúp lấp đầy khoảng trống trong đội hình sau sự ra đi của Aaron Ramsey.

Ceballos hy vọng sẽ lập tức hòa nhập với Arsenal và bóng đá Anh. “Tôi sát cánh với HLV và Bellerin là người Tây Ban Nha và họ sẽ giúp tôi quen với cuộc sống ở London”, anh nói thêm. “Tôi có thể thân thiết với Ballerin cả trên sân cỏ lẫn cuộc sống cá nhân.”

“Khi tôi tâm sự rằng đã nghĩ đến việc gia nhập Arsenal, anh ấy nhắn tôi đừng nghĩ ngợi nhiều hơn bởi đây là một thành phố tuyệt vời và một CLB tuyệt vời, tôi sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để đến gặp họ và nói cảm ơn vì sự giúp đỡ của họ trong việc đưa tôi đến đây.”

“Tôi cần phải làm quen với những gì CLB mong đợi ở tôi và thích nghi nhanh nhất có thể. Điều đó sẽ rất quan trọng nếu tôi muốn thành công.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X