Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sự khác nhau giữa Ozil và Aubameyang

Thứ Sáu 11/09/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Lauren đã so sánh giữa Mesut Ozil và Aubameyang, ông đã chỉ ra sự khác biệt giữa hai ngôi sao hàng đầu của đội bóng thành London.

Tinh thần thi đấu của Aubameyang hơn hẳn Ozil


Trong những mùa giải gần đây, Aubameyang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 duy trì phong độ ổn định, anh luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành London.
Đây! Sự khác nhau giữa Mesut Ozil và Aubameyang hình ảnh

Lauren so sánh Ozil và Aubameyang


Những màn trình diễn ấn tượng của Aubameyang giúp Arsenal vô địch FA Cup và mới nhất là đánh bại Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh. Trong khi cựu sao Dortmund tỏa sáng rực rỡ thì cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal, Mesut Ozil lại gây thất vọng.

Cầu thủ người Đức không được trọng dụng dưới thời HLV Unai Emery, khi Mikel Arteta lên thay phong độ của anh cũng không được cải thiện. Người cũ Arsenal, Lauren đã so sánh giữa Mesut Ozil và Aubameyang, ông nói:

"Tài năng của Ozil là điều đã được công nhận, cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công giỏi nhất thế giới. Cậu ấy giành nhiều danh hiệu trong màu áo ĐTQG và CLB. Thế nhưng tôi muốn thấy Ozil có tinh thần của Aubameyang và cho thấy nó trong từng trận đấu, năm này qua năm khác.”

“Đó là sự khác biệt lớn giữa cậu ấy và Aubameyang. Tiền đạo của Arsenal có thể ra sân trong mọi hoàn cảnh, cậu ấy không bao giờ từ chối ra sân thi đấu. Tôi cũng muốn thấy điều đó ở Ozil, vì cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu.”

Nhiều thông tin cho rằng Ozil có thể rời Arsenal ở Hè 2020, song cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates ở mùa giải tới. Ngôi sao người Đức đang duy trì quyết tâm rất lớn. Người đại diện cũng xác nhận số 10 sẽ ở lại sân Emirates.

Mikel Arteta được thăng chức, ngang tầm với HLV Wenger ở Arsenal
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta mới đây đã được CLB Arsenal thăng chức sau khi mang về hai danh hiệu cho đội bóng.
Liverpool hạ Leeds 3-1, Arsenal thắng dễ Fulham
Michael Owen nhận định vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Liverpool khẳng định The Kop, Chelsea và Arsenal sẽ có màn ra mắt thành công.
Không phải Sancho, đây mới là bản hợp đồng cần thiết với MU?
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đưa ra lời khuyên cho MU, ông khẳng định Quỷ đỏ cần ưu tiên chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly thay vì đưa về Jadon Sancho.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X