Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sự bổ sung chất lượng cho Arsenal không kém gì Gabriel Jesus

Thứ Tư 13/07/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc học viện của Arsenal - Per Mertesacker đánh giá cao sự trở lại của trung vệ William Saliba, anh tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Per Mertesacker nói về William Saliba

William Saliba gia nhập câu lạc bộ thành London cách đây 3 năm từ Saint-Etienne nhưng vẫn chưa có trận ra mắt đội 1. Kể từ đó, anh đã được gửi trở lại câu lạc bộ cũ của mình dưới dạng cho mượn, sau đó là Nice và Marseille.

Mùa giải vừa qua, Saliba chơi tốt trong màu áo Marseille, theo dạng cho mượn. Anh ra sân 52 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 36 trận ở Ligue 1. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này có cơ hội ra mắt ĐT Pháp. 

 

William Saliba
William Saliba trở lại Arsenal ở Hè 2022

William Saliba cũng đã nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 2021/22. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ này với Marseille sẽ hết hạn vào Hè năm nay. Cầu thủ sinh năm 2001 hiện đã trở lại hội quân cùng đội chủ sân Emirates. 

Giám đốc học viện của Arsenal - Per Mertesacker đánh giá cao sự trở lại của Saliba, anh tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. Anh nói: "Những gì William đã làm ở Marseille thật tuyệt vời. Vì vậy, chúng tôi sẽ thực sự kiểm tra cậu ấy vào mùa hè này và xem điều gì tốt nhất cho cậu ấy."

"Saliba đã tiến bộ vượt bậc, cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu mùa giải vừa rồi. Vậy tại sao không sử dụng cậu ấy? Tôi chắc chắn rằng Mikel Arteta đã có những kế hoạch với Saliba. Cậu ấy đang cho thấy sự tự tin rất lớn, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tỏa sáng ở mùa giải 2022/23”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X