Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền Wenger được cấp để mua sắm ở Hè 2017

Thứ Hai 05/06/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, HLV Wenger sẽ được cấp 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Chuyển nhượng Arsenal đang muốn đưa về những bản hợp đồng lớn.

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã thi đấu không quá thành công. Thầy trò Wenger chỉ về đích thứ 5 ở Premier League, như vậy là sau 19 năm họ mới lại không thể giành quyền dự Champions League. Đội chủ sân Emirates chỉ được an ủi bằng danh hiệu FA Cup. Tương lai HLV Wenger đã từng bị nghi ngờ. Đã có thời điểm ông đánh mất niềm tin nơi BLĐ đội bóng thành London, nhưng sự khởi sắc ở giai đoạn cuối mùa đã giúp nhà cầm quân 67 tuổi được giữ lại.
Chuyen nhuong Arsenal Wenger duoc cap 150 trieu bang hinh anh
HLV Wenger có 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017
Arsenal đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với HLV Wenger. Sau khi chính thức được đảm bảo tương lai ông thầy người Pháp sẽ phải bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa giải tới. Ngay từ lúc này, “Giáo sư” đã phải tính toán về mặt lực lượng. Sẽ có những cầu thủ sẽ phải ra đi và cũng có những ngôi sao được đưa về ở Hè 2017. Chuyển nhượng Arsenal sẽ phải hoạt động mạnh mẽ để có thể đưa về những tân binh chất lượng, qua đó nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Theo tờ Daily Star, vị chiến lược gia người Pháp sẽ được cấp 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017.
Giroud chính thức lên tiếng chốt tương lai
Tiền đạo Giroud khẳng định anh sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Những mục tiêu mà ông thầy người Pháp muốn đưa về bao gồm tiền đạo của Monaco Kylian Mbappe và tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Hai cầu thủ này sẽ tốn của Pháo thủ khoảng 120 triệu bảng. Như vậy là ngân quỹ mua sắm của ông Wenger sẽ còn lại 30 triệu bảng, ông định dùng số tiền này để đưa về tiền vệ Adra Turan của Barca. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu thu về 30 triệu bảng.
Chuyen nhuong Arsenal Wenger duoc cap 150 trieu bang hinh anh 2
HLV Arsene Wenger nhắm hàng loạt sao khủng ở phiên chợ Hè
Song song với việc đưa về những ngôi sao chất lượng, Arsenal cũng phải lên kế hoạch giữ chân những ngôi sao quan trọng. Hiện rất nhiều cầu thủ của đội chủ sân Emirates lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn, trong đó phải kể đến bộ đôi ngôi sao quan trọng nhất là Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Đội bóng thành London cần nhanh chóng giải quyết tương lai của hai cầu thủ này để có thể tạo ra sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X