Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền MU chi ra và số tân binh cập bến Old Trafford vào tháng 1

Thứ Ba 30/10/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU chi 100 triệu bảng đưa về 2 tân binh vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được ESPN đăng tải.

Mourinho được cấp 100 triệu bảng mua 2 tân binh


Mourinho không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2018, rất nhiều những mục tiêu mà ông muốn đưa về không được đáp ứng. Mourinho muốn mua một trung vệ, Quỷ đỏ đã đàm phán với Harry Maguire, Toby Alderweireld, Jerome Boateng, Bonucci... song không một cầu thủ nào cập bến Old Trafford.
 
Chuyển nhượng MU chi 100 triệu bảng mua 2 tân binh vào tháng 1 hình ảnh

HLV Jose Mourinho được cấp 100 triệu bảng mua 2 tân binh vào tháng 1


Việc không có những lựa chọn như ý muốn khiến Mourinho không thể giúp M.U duy trì sự ổn định, ở giai đoạn đầu mùa giải Quỷ đỏ đang gây thất vọng rất lớn, họ đang xếp thứ 8 ở Premier League và kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm.

Mourinho khẳng định ông muốn được cấp tiền để nâng cấp đội hình vào tháng 1, ông thầy người Bồ tin rằng với đội hình hiện tại rất khó để M.U cạnh tranh những danh hiệu. Mới nhất, chuyển nhượng MU chi 100 triệu bảng đưa về 2 tân binh vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được ESPN đăng tải.

Mourinho yêu cầu được mua thêm một trung vệ đẳng cấp, nhà cầm quân người Bồ đang nhắm rất nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến Harry Maguire, Toby Alderweireld, Raphael Varane, Milan Skriniar, Nikola Milenkovic...
 
Harry Maguire va Toby Alderweireld la nhung muc tieu hang dau cua M.U

Harry Maguire và Toby Alderweireld là những mục tiêu hàng đầu của MU


M.U chấp nhận chi 60 triệu bảng cho một trong số những cái tên kể trên. MU ưu tiên mua Harry Maguire hoặc Alderweireld, những cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp không có được một trong hai cái tên này họ mới chuyển sang những cầu thủ đang thi đấu ở những giải đấu khác.

Ngoài vị trí trung vệ, Mourinho còn muốn mua thêm một tiền đạo mới để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Romelu Lukaku. M.U đang nhắm Krzysztof Piatek của Genoa, cầu thủ được ví như “hiện tượng” ở Serie A mùa giải này. Để thuyết phục đội bóng của Italia nhả tiền đạo 23 tuổi, M.U chấp nhận chi 40 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X