Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền Mourinho được cấp để mua sắm ở Hè 2018

Thứ Hai 21/05/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 sẽ chi ra ít nhất 250 triệu bảng để nâng cấp đội hình, HLV Jose Mourinho muốn đưa về ít nhất 4 tân binh chất lượng.

Mourinho có 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, M.U đều đầu tư khá mạnh mẽ để đưa về những ngôi sao chất lượng. Tuy nhiên, mùa giải này đội chủ sân Old Trafford không mang về bất kỳ danh hiệu nào.
Chuyển nhượng MU 2018 đưa về 4 tân binh khủng hình ảnh

Mourinho được cấp 250 triệu bảng mua sắm ở Hè 2018


Sau trận thua 0-1 trước Chelsea ở chung kết FA Cup, một loạt những ngôi sao của M.U như Matic, Pogba hay Young đều lên tiếng muốn BLĐ chi thêm tiền để mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Chỉ có đưa về thêm những tân binh chất lượng mới giúp M.U nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Chuyển nhượng MU 2018 sẽ chi ra ít nhất 250 triệu bảng để nâng cấp đội hình, đó là thông tin được Mirror và Express đăng tải.

Trước đó, The Sun cho rằng Mourinho chỉ được chi tối đa 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình.

Mourinho muốn đưa về 4 tân binh chất lượng

Với số tiền lên đến 250 triệu bảng, Mourinho đang lên kế hoạch đưa về 4 tân binh chất lượng. Ông muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp, chuyển nhượng MU quan tâm Toby Alderweireld của Tottenham, họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
trung ve Toby Alderweireld

Toby Alderweireld là mục tiêu hàng đầu của M.U


Mourinho cũng muốn đưa về một hậu vệ trái chất lượng, Quỷ đỏ chấp nhận bán Luke Shaw để dọn đường đón hậu vệ mới. Mirror khẳng định M.U đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Alex Sandro của Juventus với giá 44 triệu bảng.

Với sự ra đi của Carrick và Fellaini chưa ký hợp đồng mới, M.U cũng cần thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Fred của Shakhtar Donetsk, Jorginho của Napoli và Jean Michael Seri của Nice là những mục tiêu hàng đầu.

Juan Mata không gây ấn tượng ở vị trí chạy cánh phải, Mourinho đang muốn M.U chi 60 triệu bảng mua tiền vệ Willian của Chelsea. Ngôi sao người Brazil được cho là xuất hiện mâu thuẫn với Conte và có thể rời Stamford Bridge.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X