Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền M.U dùng để hỏi mua “sát thủ” Belotti

Thứ Sáu 09/06/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 70 triệu bảng để có tiền đạo Andrea Belotti từ Torino.


Sau chấn thương nặng của Zlatan Ibrahimovic còn bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tiềm năng, không một tiền đạo nào của Man United vào lúc này tạo được niềm tin với HLV Jose Mourinho. Đó là lý do ông đã yêu cầu lãnh đạo Quỷ đỏ mang về một chân sút tầm cỡ trong mùa hè này. Đáng tiếc là mục tiêu số 1 của bộ phận chuyển nhượng M.U là Antoine Griezmann đã khẳng định sẽ ở lại Atletico Madrid và họ phải chuyển hướng sang những cái tên khác mới nhất là Andrea Belotti của Torino.

Day! So tien MU dung de hoi mua sat thu Belotti hinh anh
M.U thể hiện rõ quyết tâm có Belotti

Năm nay mới 23 tuổi nhưng tiền đạo Belotti đã trở thành một món hàng rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Trong mùa giải thứ 2 tại Torino, cầu thủ này đã ghi tới 26 bàn thắng tại Serie A (chỉ kém Edin Dzeko và Dries Mertens) chưa kể 7 pha kiến tạo cho đồng đội. Chỉ tiếc rằng CLB chủ quản của anh lại chỉ có được vị trí thứ 9 tại Serie A, không thể dự cúp châu Âu mùa sau và M.U tin rằng đây là mấu chốt giúp họ thành công ở thương vụ này.

Chức vô địch Europa League đồng nghĩa với việc M.U đã giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa 2017/18. Ngoài sức hút với các ngôi sao, đội chủ sân Old Trafford cũng không bị cắt giảm một khoản tiền lớn theo yêu cầu của nhà tài trợ. Tất cả là bệ phóng để những người chịu trách nhiệm chuyển nhượng M.U sẵn sàng gửi tới Torino lời đề nghị lên tới 70 triệu bảng (80 triệu Euro) nhằm có được chữ ký của Belotti.

Đó là khoản tiền không hề nhỏ đặc biệt là với một chân sút mới nổi và chưa được thử thách ở các đấu trường đỉnh cao như Belotti. Tuy nhiên, vấn đề của M.U là họ sẽ phải thuyết phục được Torino thay đổi quan điểm cứng rắn của mình. CLB chủ quản của Belotti khẳng định không muốn bán và chỉ chấp nhận nhả anh khi có đội bóng nào chịu được điều khoản phá vỡ hợp đồng giá 87 triệu bảng (100 triệu Euro). Xét tình thế hiện nay, Torino vẫn là những người “nắm đằng chuôi” khi Belotti mới ký hợp đồng mới vào cuối năm ngoái và hiện có nhiều đội sẵn sàng chi đậm để có anh như Arsenal hay AC Milan.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X