Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số lượng bàn thắng mà Carragher tin Salah sẽ ghi ở mùa giải này

Thứ Năm 11/10/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập sẽ có một mùa giải thành công nếu ghi 25 đến 30 bàn.

Salah sẽ không thể ghi 44 bàn như mùa giải trước


Mohamed Salah khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải này, nhưng cầu thủ người Ai Cập đang có dấu hiệu sa sút. 4 trận gần đây anh không ghi bàn, phong độ tệ hại của cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những lý do khiến Liverpool không thắng trong 4 trận gần nhất, trong đó có 2 trận thua.
Jamie Carragher nói về Mohamed Salah hình ảnh

Salah khó ghi 44 bàn ở mùa giải này


Xét rộng ra 6 trận gần đây Salah chỉ ghi được 1 bàn. Khả năng chạy chỗ, dứt điểm hay phối hợp với các đồng đội của cựu sao Roma đều tệ đi một cách trông thấy. Với phong độ tệ hại gần đây, nhiều người cho rằng Salah sẽ không thể ghi 44 bàn như ở mùa giải trước.

Jamie Carragher cũng đồng ý với quan điểm đó, huyền thoại của sân Anfield khẳng định: “Mùa trước không ai biết Salah là ai cả, bởi cậu ấy mới cập bến Liverpool. Tuy nhiên, một mùa giải quá thành công khiến cậu ấy được chú ý hơn rất nhiều”.

“Trong mỗi trận đấu của Liverpool những đối thủ thường tập trung bắt chết Salah, điều đó khiến cậu ấy gặp khó khăn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không thể ghi 44 bàn như ở mùa giải trước, rất khó để Salah lặp lại thành tích như ở mùa giải năm ngoái.


Jamie Carragher dự đoán số bàn thắng của Salah ở mùa này


Jamie Carragher nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập sẽ có một mùa giải thành công nếu ghi 25 đến 30 bàn.
Salah voi phong di di xuong

Carragher tin 25 đến 30 bàn sẽ giúp Salah có một mùa giải thành công


“Dù không thể ghi 44 bàn như ở mùa giải trước, nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu, tôi nghĩ cậu ấy vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool. Nếu Salah ghi 25 đến 30 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải này, cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời”.

Robbie Fowler cũng nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Liverpool tin rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ sớm bùng nổ trở lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X