Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sao bự phải biến khỏi Tottenham khi Mourinho đến

Thứ Sáu 22/11/2019 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Jermaine Jenas tin rằng Toby Alderweireld và Jan Vertonghen sẽ ký hợp đồng với Tottenham song Christian Eriksen sẽ được mở cửa ra đi.

Cựu tiền vệ của Spurs cảm thấy cầu thủ người Đan Mạch sẽ là người duy nhất không được Jose Mourinho giữ chân.

Các trụ cột Spurs bị nghi ngờ


Câu chuyện tương lai của Chrisian Eriksen, Toby Alderweireld và Jan Vertonghen tại Tottenham đã được nhắc tới từ đầu mùa. Tất cả đều chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng chần chừ trong việc gia hạn.

Jenas Eriksen phải biến khỏi Tottenham khi Jose Mourinho đến hình ảnh
Tương lai của Eriksen bị nghi ngờ trong vài tháng qua

Sự không chắc chắn đi hay ở của họ được cho là ảnh hưởng đến thành tích của Tottenham. Mauricio Pochettino đã không giải quyết tốt dẫn tới sự ra đi bất khả kháng.

Mourinho sẽ giải quyết ra sao?


Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV trưởng Tottenham chỉ nửa ngày sau khi Pochettino bị sa thải. Trong kỷ nguyên mới tại đây, nhiệm vụ then chốt của “Người đặc biệt” là giải quyết khâu nhân sự.

Cựu danh thủ Jermaine Jenas mới đưa ra một số dự đoán về việc này. Anh tin các ngôi sao Tottenham trừ Eriksen sẽ chọn gắn bó với triều đại Mourinho. Jenas nói với tờ Express:

VIDEO: Jose Mourinho ca ngoi CLB moi
Jenas cho rằng Mourinho sẽ không giữ Eriksen

“Một trong những câu hỏi lớn nhất là: Harry Kane có thể chơi cho Mourinho không? Tôi nhìn vào các tiền đạo trong quá khứ của ông ấy, từ Didier Drogba, Diego Milito tới Romelu Lukaku. Xung quanh họ luôn có những người sáng tạo.”

“Tôi không quá lo ngại về khâu tấn công của Spurs. Nhưng Kane sẽ phải cải thiện phong độ. Anh ấy phải cung cấp nhiều hơn những gì đã thể hiện từ đầu mùa. Dele Alli sẽ phải nâng tầm trận đấu của mình.”

“Eric Dier có thể sẽ được tin tưởng trở lại. Tôi nghĩ Mourinho sẽ thu xếp được câu chuyện của Vertonghen và Alderweireld. Anh ấy thích trải nghiệm. Sẽ không mua sắm người mới mà là tin dùng 2 cái tên trên.”

“Tôi dám chắc họ sẽ ký hợp đồng mới trong nửa năm tới. Nhưng tôi nghĩ Mourinho có thể để Eriksen ra đi, tôi nghĩ ông ấy không bằng mọi cách phải giữ cầu thủ này.”


Ngay từ đầu mùa hè, Eriksen đã công khai ý định muốn chia tay Tottenham để tìm kiếm thử thách mới. Real Madrid và Manchester United đã liên hệ nhưng đội bóng thành London không đồng ý bán.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X