Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sai lầm lớn nhất của Pep Guardiola ở Man City

Thứ Ba 24/10/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Gabriel Agbonlahor và Dominic King đều đồng ý với quan điểm Pep Guardiola đã phạm sai lầm khi để Cole Palmer rời Man City đến Chelsea.

Cole Palmer được đánh giá có tiềm năng lớn, nhưng với việc Man City có quá nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu, cơ hội ra sân của cầu thủ 21 tuổi là không nhiều. Hè năm nay, anh đã quyết định rời Man City để cập bến Chelsea với hy vọng được thi đấu nhiều hơn.

Cole Palmer dang choi tot o Chelsea

Cole Palmer đang chơi tốt ở Chelsea

Với Man City, họ thu về 42.5 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Sao trẻ người Anh đã hòa nhập rất tốt với Chelsea, anh ghi bàn trong 2 trận gần nhất của The Blues ở Ngoại hạng Anh với Burnley và Arsenal. Theo chuyên gia Dominic King của Mail Sport, Pep Guardiola đã phạm sai lầm khi để tài năng trẻ Cole Palmer rời đi. Anh nói:

“Tôi không thể hiểu được tại sao Man City lại bán cậu ấy. Cole Palmer là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của họ, cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Tôi nghĩ đó là quyết định tồi tệ nhất của Pep Guardiola ở Man City”.

Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor ủng hộ nhận định trên, anh chia sẻ: “Cole Palmer đang chơi tốt ở Chelsea, cậu ấy sẽ là tương lai của đội bóng thành London. Tôi thực sự cảm thấy khó hiểu khi Man City bán cậu ấy cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League, tôi nghĩ họ sẽ phải cảm thấy hối hận vì quyết định của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X