Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua Liverpool

Chủ Nhật 17/04/2022 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy tỏ ra khó hiểu khi tới phút 83 HLV Pep Guardiola mới thay người dù Man City bị Liverpool dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút.

Pep Guardiola bị chỉ trích sau thất bại trước Liverpool


Man City và Liverpool vừa có cuộc đọ sức tại Wembley ở bán kết FA Cup. Ngay phút thứ 9, đội bóng thành phố Cảng đã vượt lên nhờ pha đánh đầu của Konate. Tới phút 17 thủ môn Steffen đón đường chuyền về và xử lý quá lâu trước khi Mane lao tới xoạc trúng bóng đi ngay vào lưới. 
 
Pep Guardiola bị chỉ trích sau thất bại trước Liverpool

Pep Guardiola bị chỉ trích sau thất bại trước Liverpool

Trước khi hết hiệp 1, Liverpool có một pha bật tường rất hay giữa Alexander-Arnold và Thiago trước khi Thiago bấm bóng nhạy cảm sang cho Mane, người tung cú vô-lê vào góc gần nâng tỷ số lên 3-0. Trong thời gian còn lại, Man City nỗ lực nhưng chỉ có 2 bàn.

Jack Grealish rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút 47, và ở những phút bù giờ của hiệp 2, Bernardo Silva mang về bàn thắng thứ 2 cho Man xanh. Thua 2-3, đội chủ sân Etihad đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ. 

Cựu cầu thủ Danny Murphy tỏ ra khó hiểu khi tới phút 83 HLV Pep Guardiola mới thay người dù Man City bị Liverpool dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút. Murphy nói trên BBC One: "Tôi không hiểu quyết định của Pep, tại sao ông ấy không thay người khi Man City bị dẫn trước với cách biệt quá lớn”.

“Trên băng ghế dự bị của Man City có nhiều cầu thủ tốt, tôi thực sự bất ngờ khi tới phút 83 ông ấy mới quyết định thay người. Tại sao không thay đổi sớm hơn? Thật khó để làm được gì đó đặc biệt khi bạn chỉ có mặt vài phút trên sân”.
Những con số thú vị sau trận Man City 2-3 LiverpoolNhững con số thú vị sau trận Man City 2-3 Liverpool
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Lữ đoàn đỏ, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Liverpool chiến thắng, nhưng Salah vẫn tàng hình trước Man CityLiverpool chiến thắng, nhưng Salah vẫn tàng hình trước Man City
Mohamed Salah vẫn thể hiện một phong độ đáng ngán ngẩm trong trận đại chiến với Man City dù Liverpool chơi tấn công hứng khởi và giành chiến thắng chung cuộc.
Man City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐVMan City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐV
Các CĐV Man City đã ca hát trong một phút mặc niệm cho các nạn nhân của thảm họa Hillsborough trước trận bán kết FA Cup.
Alisson hết lời khen ngợi Man City và Pep GuardiolaAlisson hết lời khen ngợi Man City và Pep Guardiola
Phát biểu trước trận bán kết FA Cup với Man City, thủ môn Alisson của Liverpool đã khen ngợi sức mạnh của Man xanh và HLV Pep Guardiola.
Hạ gục Man City ở Siêu kinh điển, Liverpool lọt vào chung kết FA CupHạ gục Man City ở Siêu kinh điển, Liverpool lọt vào chung kết FA Cup
Tới thời điểm này, Liverpool vẫn đang có cơ hội giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh. Tuy nhiên tối nay, nhiều khả năng họ sẽ phải nói...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X