Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Rốt cuộc cũng có người trao cho Solskjaer biệt danh xứng đáng

Thứ Hai 07/10/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes – người được chọn, Jose Mourinho – người đặc biệt, vậy HLV Solskjaer có biệt danh gì? Cựu danh thủ Jamie Redknapp sẽ đưa ra câu trả lời.
 

Solskjaer tiếp tục gây thất vọng
 

Ở vòng đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã thua nhục Newcastle trên sân khách, và tiếp tục chìm sâu ở nửa dưới bảng xếp hạng. Chẳng cần phải là một chuyên gia cũng có thể thấy Man United đang khủng hoảng nặng nề, và Ole Gunnar Solskjaer chẳng còn biết bấu víu vào đâu cho những phát ngôn cuồng loạn trong phòng họp báo.
 
MU khởi đầu tệ nhất sau 30 năm, sau 8 vòng mới giành được 9 điểm, và tất nhiên tồi tệ hơn cả những David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho – những người tiền nhiệm đã bị sa thải.
 
Chia sẻ về thuyền trưởng MU, cựu danh thủ Jamie Redknapp cho biết: “Bất cứ điều gì bạn suy nghĩ vào lúc này, Ole Gunnar Solskjaer thực sự là một Người May Mắn khi có được công việc dẫn dắt Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer cuối cùng cũng có biệt danh xứng tầm hình ảnh

Hãy gọi HLV Solskjaer là The Lucky Man - Người may mắn


Ông ấy mới chỉ huấn luyện Molde và Cardiff, chừng đó là cơ sở để nhận việc tại một trong những CLB lớn nhất thế giới? Tôi không nghĩ vậy. Đội bóng vẫn tiếp tục kiên nhẫn với ông ấy? Với những gì đã diễn ra, điều đó thật khó chấp nhận. Nhưng ngay cả vậy, vấn đề là chẳng có ai ngoài kia tốt hơn Ole.

Nếu bạn chỉ ra một cái tên nào đó bất kỳ, hãy cứ nhìn vào Jose Mourinho, ông ấy đã từng làm việc này và đã thất bại. Đây là một công việc cực kỳ khó khăn.”
 
Trong khi đó, thủ thành De Gea thừa nhận đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất của anh từ khi gia nhập Man United. Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ có màn tiếp đón Liverpool – đội bóng đang sở hữu mạch 8 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng.
 
VIDEO Solskjaer nói gì sau trận thua Newcastle?

Góc nhìn: Ole không phù hợp dẫn dắt MU? Đây là giải pháp
Càng ngày, người hâm mộ Quỷ đỏ càng cảm thấy sự hạn chế trong phương pháp huấn luyện, chiến thuật của HLV Solskjaer. Tuy nhiên, sa thải ông thì lại chưa phải...
Những phát ngôn ấn tượng của Sir Alex Ferguson: Solskjaer nhìn mà học tập
Với những chiến tích vĩ đại đạt được trong suốt sự nghiệp của mình, Sir Alex là huyền thoại của những huyền thoại, HLV thành công nhất lịch sử bóng đá thế...
Góc nhìn: Đá cho vui, MU chính là HAGL của Premier League
Từ một phát ngôn gây sốc của một ông bầu tại mảnh đất hình chữ S, chiếu theo phong độ hiện tại của Man United nó lại… hợp lý vô cùng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X