Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Quyết định bước ngoặt giúp Arsenal đánh bại Wolves

Thứ Sáu 11/02/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã khen ngợi quyết định đưa vào sân Rob Holding ngay sau thẻ đỏ của Gabriel Martinelli trong hiệp hai.

Martin Keown khen ngợi Mikel Arteta


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Wolves. Pháo thủ đã vượt lên dẫn trước 1-0 sau bàn thắng của trung vệ Garbiel ở phút 25. Tuy nhiên đến phút 69 họ phải thi đấu thiếu người khi tiền đạo Gabriel Martinelli nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 1 phút.
Rob Holding vào sân

Rob Holding vào sân thay Saka


Sau khi Gabriel Martinelli nhận thẻ đỏ và rời sân, HLV Mikel Arteta đã rút Bukayo Saka và tung vào Rob Holding. Theo Huyền thoại Arsenal - Martin Keown thì đây là quyết định mang tính bước ngoặt của trận đấu, ông nói:

Đó là một chiến thắng lớn khi bạn nhìn vào tình hình của trận đấu. Arsenal chỉ chơi với 10 người trong 20 phút cuối trận, Arteta đã rất thông minh khi đưa vào sân Rob Holding ngay sau khi Martinelli rời sân. Hàng thủ được tổ chức tốt hơn giúp đội khách bảo vệ thành công tỷ số”.

“Tôi cũng phải dành cho Holding những lời khen ngợi, cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy luôn được đánh giá cao về tinh thần thi đấu. Đó là điều quan trọng”.

HLV Mikel Arteta cũng dành cho cầu thủ người Anh những lời khen, ông nói thêm: “Hôm nay Rob Holding xứng đáng được ghi nhận rất nhiều. Cậu ấy bảo vệ khu vực cấm địa đã tạo ra sự khác biệt rất lớn. Nhờ cậu ấy, chúng tôi đã giành chiến thắng trận đấu này."

“Holding đã ở trên băng ghế dự bị và luôn sẵn sàng giúp đỡ đội bóng. Thái độ của cậu ấy, sự cam kết với đội bóng cho dù được ra sân mỗi tuần hay chơi một phút, đều vô cùng tốt. Tôi rất hài lòng với cầu thủ này”.
Khủng khiếp với phong độ của Aaron RamsdaleKhủng khiếp với phong độ của Aaron Ramsdale
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi rất tốt trước Wolves, anh có 4 pha cản phá thành công qua đó giúp Arsenal có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu.
Số thẻ đỏ mà Arsenal phải nhận gấp đôi số bàn thắng có đượcSố thẻ đỏ mà Arsenal phải nhận gấp đôi số bàn thắng có được
Gabriel Martinelli nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Arsenal và Wolves ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, rất may là Pháo thủ vẫn có được chiến thắng 1-0.
Ruben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier LeagueRuben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier League
Tiền vệ Ruben Neves cho rằng Arsenal ăn mừng chiến thắng 1-0 trước Wolves như thể họ đã giành chức vô địch Premier League.
Lại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính WolvesLại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính Wolves
Trận Wolves vs Arsenal lẽ ra có thể kết thúc dễ dàng hơn rất nhiều với các vị khách nếu như không có chiếc thẻ đỏ vô duyên của Martinelli.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ AraujoĐiểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo
MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo, Arsenal bổ sung nhân sự tuyến giữa, Rooney nêu lý do MU không thể vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X