Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Phản ứng của Ronaldo khi bị thủ môn đối phương từ chối siêu phẩm

Thứ Sáu 15/10/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo đã cảm thấy rất thất vọng khi không thể mang về siêu phẩm ở trận đấu với Luxembourg tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Ronaldo thất vọng vì không thể lập siêu phẩm


Tiền đạo Ronaldo đã tỏa sáng với một cú hat-trick trong trận đấu với Luxembourg tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Seleccao giành chiến thắng 5-0, qua đó tiến gần đến việc giành vé trực tiếp đến Qatar vào năm tới.
Ronaldo bị từ chối siêu phẩm

Ronaldo bị từ chối siêu phẩm


Dù có 3 bàn thắng, song CR7 vẫn có lý do để tiếc nuối. Theo đó, anh bị thủ môn đối phương từ chối một siêu phẩm. Phút 68, từ đường treo bóng khó chịu từ biên vào trung lộ của Joao Cancelo, Ronaldo đỡ bóng điệu nghệ trước khi tung người móc bóng vô cùng đẹp mắt.

Tuy nhiên, thủ môn Moris của đội khách đã bay người cứu thua xuất sắc, giúp đội nhà tránh khỏi bàn thua trông thấy. Không có bàn thắng, Ronaldo ngồi bệt xuống tỏ ra thất vọng. Ánh mắt của tiền đạo 36 tuổi lộ rõ vẻ thất vọng, anh nghĩ rằng đã có bàn thắng cho mình.

Cầu thủ của Manchester City, Ruben Dias là một trong số các đồng đội đã tiến đến và an ủi Ronaldo, nhưng vẻ mặt của anh vẫn tỏ ra thất vọng và tiếc nuối. Phải mất khoảng 1 phút cầu thủ sinh năm 1985 mới có thể tiếp tục bắt nhịp với trận đấu.
Vẻ mặt của Ronaldo sau khi không thể ghi bàn

Vẻ mặt của Ronaldo sau khi không thể ghi bàn


Sau khi ghi bàn trong cả 2 trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha trong tháng 10 này, Ronaldo đã lên máy bay riêng trở lại Manchester. Anh đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Leicester vào cuối tuần này. Man đỏ hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ cần chiến thắng ở vòng 8 để rút ngắn khoảng cách với các đội bóng xếp trên.
Cristiano Ronaldo lên tiếng cảm ơn NHMCristiano Ronaldo lên tiếng cảm ơn NHM
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn NHM sau khi nhận liên tiếp 2 danh hiệu trong tháng 9 ở Premier League.
Georgina Rodriguez xúc động với món quà hàng hiệu từ RonaldoGeorgina Rodriguez xúc động với món quà hàng hiệu từ Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến bạn gái Georgina Rodriguez không nói nên lời sau món quà hàng hiệu trị giá 105 nghìn bảng.
Bruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston VillaBruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston Villa
Theo nhà báo Duncan Castles, Cristiano Ronaldo được chỉ định đá quả 11m trước Aston Villa, song Bruno Fernandes đã tranh quyền đá phạt của CR7.
Những thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đáNhững thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đá
Ronaldo, Messi, Zidane, Xavi, Buffon, Pogba, Rashford… những ngôi sao và huyền thoại bóng đá thế giới với những thần tượng khiến tất cả phải bất ngờ ngã ngửa....
Choáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệChoáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệ
Cựu ngôi sao Arsenal và Man City, Samir Nasri đã khiến không ít người bất ngờ với thân hình mập mạp giống như cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil, trong một trận...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X