Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Những thông số tệ hại về khả năng tấn công của M.U

Thứ Năm 17/12/2015 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kênh truyền hình SkySports vừa đưa ra những con số thống kê cho thấy hàng công M.U đã chơi rất thất vọng ở mùa giải này.


Lúc này M.U đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League với 29 điểm sau 16 vòng đấu, Manchester United đang kém đội đầu bảng Leicester City 6 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn khá dài với khoảng cách như vậy thầy trò HLV Van Gaal vẫn còn cơ hội lên ngôi vào cuối mùa. Nhưng theo những thống kê mới được kênh truyền hình SkySports công bố thì đội bóng chủ sân Old Trafford không xứng đáng với thứ hạng hiện tại trên BXH, đơn giản vì các con số thống kê nói lên rằng Quỷ đỏ đã chơi quá thất vọng.
Hang cong MU choi that vong nhu the nao hinh anh
Những thống kê tệ hại của M.U

Hàng thủ là điểm tựa của Quỷ đỏ ở mùa giải này, sau 16 vòng đấu họ chính là đội bóng để lọt lưới ít nhất giải Ngoại hạng. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng là đội bóng kiểm soát bóng tốt nhất giải đấu với tỉ lệ kiểm soát bóng trung bình lên tới 60%. Tuy nhiên, những con số này chẳng nói lên điều gì bởi Man đỏ đã chơi thất vọng từ đầu mùa, hàng công M.U
đang là vấn đề lớn nhất.
Đại gia Anh điên loạn vì Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định gần như HLV Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich sau khi hết hạn hợp đồng, rất nhiều đội bóng lớn của nước Anh đã sẵn...

Mới đây, SkySport đã đưa ra một loạt con số thống kê để chứng minh M.U chơi thất vọng ở mùa giải này, đúng là Quỷ đỏ kiểm soát bóng tốt nhất giải đấu nhưng vấn đề là những cầu thủ của họ chuyền qua chuyền lại quá nhiều. Cụ thể, M.U thực hiện tới 3.461 đường chuyền bên phần sân nhà, qua đó vô đối tại Premier League. Tỉ lệ chuyền về của Quỷ đỏ chiếm 16% tổng số các đường chuyền, vượt trội so với những đội bóng khác.
Hang cong MU choi that vong nhu the nao hinh anh 2
HLV Van Gaal đang bị chỉ trích rất nhiều

Tỉ lệ chuyền lên của thầy trò HLV Van Gaal chỉ là 31%, xếp thứ 20 trong tổng số 20 đội tham gia giải đấu. Ngay cả tỷ lệ chuyền 1/3 phần sân cuối cùng, nửa đỏ thành Manchester cũng đứng thứ 19, khi sở hữu tỷ lệ lên tới 12%. Chuyền đi chuyền lại quá nhiều ở khu vực giữa sân khiến những đợt tấn công của M.U thiếu tốc độ và sự đột biến. Cụ thể, các ngôi sao tấn công của Man đỏ chỉ tạo ra 121 cơ hội ăn bàn sau 16 vòng đấu, xếp hạng 15 trong tổng số 20 đội.
M.U đón trụ cột tối quan trọng trở lại trước trận với Norwich
Theo những thông tin mới nhất, đội trưởng của Manchester United đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.

Cũng sau 16 vòng đấu, M.U ghi được 21 bàn thắng, số lượng những pha lập công mà Man đỏ có được thấp nhất trong top 5 và chỉ xếp thứ 8 trong danh sách những hàng công tốt nhất giải đấu. Lần gần nhất M.U thắng cách biệt hai bàn trở lên không nhờ những tình huống phản lưới hay cố định đã cách đây 2 tháng. Trong 16 trận đã qua, có 5 trận họ không thể khiến mành lưới đối phương rung lên, Man đỏ cũng là một trong những đội bóng dứt điểm ít nhất trong số những đội bóng lớn.

Video Bournemouth 2-1 M.U (Vòng 16 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X