Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Những nguyên nhân khiến Lukaku chơi tệ tại M.U?

Thứ Hai 10/12/2018 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku lý giải cho phong độ tại M.U. Tiền đạo người Bỉ tiết lộ đã phải tiến hành chế độ giảm cân sau khi phục vụ cho chiến dịch World Cup 2018 cùng ĐT Bỉ.

Lukaku thể hiện phong độ kém cỏi


Ở World Cup 2018, Romelu Lukaku đã ghi được 4 bàn thắng, góp công không nhỏ giúp ĐT Bỉ lọt vào bán kết. Nhưng khi trở lại Man United, tiền đạo này lại có khởi đầu kém xa kỳ vọng ở đầu mùa mới 2018/19.

Tính tới lúc này, Lukaku mới chỉ có 6 bàn thắng sau 15 trận đấu trên mọi đấu trường cho M.U. Ở một vài trận vừa qua, anh bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị như một sự trừng phạt. Điều này nhận được sự ủng hộ từ các huyền thoại của M.U bởi họ cho rằng chân sút 25 tuổi đáng bị như vậy.

Romelu Lukaku lý giải cho phong độ tại MU hình ảnh

Romelu Lukaku lý giải cho phong độ tại M.U


Giữa những chỉ trích, Lukaku đã tìm lại niềm vui ghi bàn. Anh là người đóng góp bàn thắng thứ 3 cho M.U trong trận thắng 4-1 tại Premier League trước Fulham. Đó là pha lập công đầu tiên của Lukaku trên sân Old Trafford kể từ tháng 3 đến nay.

Lên tiếng lý giải


Romelu Lukaku lý giải cho phong độ tại M.U. Tiền đạo sinh năm 1993 khẳng định quá trình giảm cân đầu mùa này đã ảnh hưởng không nhỏ tới khởi đầu chậm chạp. “Tôi đã thêm một chút cơ bắp tại World Cup”, Lukaku nói. “Tôi cảm thấy tuyệt vời và tôi nghĩ rằng tôi đã rất hay trên đất Nga.

Nhưng khi trở lại CLB, đó là một vấn đề khác. Ở Premier League, tôi không thể chơi với cùng một lượng cơ bắp như tôi có ở bóng đá quốc tế. Khi trở lại, tôi biết mình không thể đi theo cách đó. Tôi phải giảm bớt lượng cơ bắp, cần tập thể lực nhiều hơn, uống nhiều nước, ăn nhiều rau và cá để mang lại nhiều lợi ích.


Mourinho thất vọng, ám chỉ Pogba và Lukaku không biết hy sinh vì tập thể
HLV người Bồ Đào Nha mượn lời giải thích xuất phát Marcos Rojo lần đầu tiên trong mùa giải này ở trận đại chiến Man Utd vs Arsenal để chỉ trích hai ngôi sao...

Lukaku nói thêm: “Tôi đã có những cuộc trò chuyện với HLV trưởng trong vài ngày qua. Jose Mourinho nói những gì ông ấy muốn từ tôi. Về phía mình, tôi biết cần phải làm tốt hơn. Tôi đã không ra sân với đủ sự năng nổ và nhiệt huyết. Nhưng trước Fulham, tôi nghĩ mình không kém ai.


Sau World Cup, tôi có hơi mệt mỏi. Điều tương tự cũng diễn ra vào năm 2014 sau World Cup khi mới trở lại Everton và tôi thực sự suy sụp. Ngoài ra, tôi cũng bị chấn thương gân khoeo, điều chưa từng xảy ra.

Tôi chỉ biết nỗ lực tập luyện, tập thể lực nhiều hơn, điều với tôi là cần thiết nhất. Cũng có một phần tác động về tinh thần từ World Cup. Nó thực sự rất mãnh liệt khi chúng tôi đã tiến rất gần đến vinh quang. Tôi chỉ muốn tiếp tục hoàn thiện mình và giúp đội bóng giành chiến thắng.

Xem lại video tổng hợp trận M.U 4-1 Fulham:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X